Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/06/2020: Đôi khi hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/06/2020: người có Thương Quan hôm nay tương đối nhạy cảm, dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của riêng mình

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 22/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/06/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/06/2020, Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Đế Vượng, bạn sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Vận lâm Đế Vượng khiến người này cư xử rất quả quyết và độc tài. Lòng tự tôn cao, tự mình khai mở nhân sinh của mình. Quan hệ của bạn với gia đình khá là xa cách. Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/06/2020, Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người này tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/06/2020, Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệtĐau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu.

Bạn có thể tham khảo một số mẹo hay trị đau đầu như: Ăn gừngLoại gia vị này có tác dụng làm giảm cảm giác buồn nôn, ngăn ngừa viêm nhiễm và xoa dịu cơn đau đầu. Nhai vài miếng gừng hoặc ngâm gừng đã giã nát vào nước ấm rồi thoa chúng lên trán cho đến khi cơn đau giảm hẳn.

Bạn cũng có thể giã nát gừng rồi đun sôi, lọc lấy nước uống khi bắt đầu có triệu chứng đau.Trà hoa cúcUống 1 cốc trà hoa cúc ấm áp cũng làm giảm cảm giác đau đầuVitamin B2Bổ sung ít nhất 400mg vitamin B2 có thể giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng của bệnh đau nửa đầu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 22/06/2020

Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 22/06/2020

Bạn có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới. Bạn khiến đối phương ưa thích bởi tính cách dám hi sinh, luôn nghĩ đến người khác. Người đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 22/06/2020

Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người này tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 22/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc đem tới một ngày làm việc khá lao đao. Khi mà bạn không có tính nhẫn nại trong công việc. Thói quen bỏ dở giữa chừng để vận sự nghiệp lâm nguy. Sức sống hơn người hay lất lướt đồng nghiệp. Khả năng tự khống chế kém hay tự kiêu ngạo mà rước họa thị phi.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 22/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc đem tới một ngày làm việc khá lao đao. Tính chủ quan và mong muốn làm việc độc lập nên không chịu lắng nghe lời người khác nói. Từ đó không được nhiều người ủng hộ, bản thân lại chỉ thích làm những điều mình cho là đúng nên sự nghiệp càng xấu. Tính cách ghét bó buộc gây mối quan hệ xấu với lãnh đạo.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8
  • Số kiêng kỵ: 9,
  • Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 22/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top