Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/06/2020: Đừng nên quá cố chấp thì vạn sự hanh thông

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/06/2020: trước khi làm gì đó cũng nên lên kế hoạch kỹ càng. Bạn sẽ dàng tìm được đồng nghiệp có cùng tư tưởng

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 21/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/06/2020
Dương lịch: Ngày 21 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/06/2020, Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng.

Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 21/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/06/2020, Chuyện tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Chuyện tình cảm của người này khiến mọi người phải ghen tị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/06/2020, Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/06/2020, Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.Theo y học cổ truyền hiện tượng hoa mắt chóng mặt đột ngột - mặt mày xây xẩm là "huyễn vựng". "Huyễn" có nghĩa là hoa mắt, trước mắt tối sầm, không nhìn thấy gì; "vựng" là choáng váng, có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững.

Các thực phẩm dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp: ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 21/06/2020

Dù sự nghiệp hay về mặt quan hệ xã giao bạn đều sẽ có kết quả tốt đẹp. Ngọ Mùi lục hợp chủ bởi tính cách dũng cảm đặc biệt nhất. Bạn cũng khá hồ đồ hấp tấp, làm việc hay để xảy ra sai sót. Nếu học cách nhẫn nại, biết kiềm chế thì công việc chắc chắn thuận lợi.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 21/06/2020

Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Chuyện tình cảm của người này khiến mọi người phải ghen tị. Người có gia đình thì tình cảm thuận lợi, trời sinh một cặp vậy. Người độc thân thì có tinh thần quả cảm, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng là chỗ dựa vững chắc cho người kia.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 21/06/2020

Ngọ Mùi lục hợp chủ bởi tính cách dũng cảm đặc biệt nhất. Bạn cũng khá hồ đồ hấp tấp, làm việc hay để xảy ra sai sót. Nếu học cách nhẫn nại, biết kiềm chế thì công việc chắc chắn thuận lợi. Bạn quá lý trí nên đôi lúc hay bỏ lỡ cơ hội tốt. Trong quan hệ hợp tác làm ăn bạn dễ dàng tìm được người thân tín, bạn cũng dễ dàng chiếm thế chủ động.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 21/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Bạn cũng là một người biết cách thuyết phục người khác nên mọi người hay tìm đến để chia sẻ. Khả năng lĩnh hội tốt nên công việc luôn được giải quyết nhanh gọn. Với đối tác khi họ còn chưa cất lời bạn đã biết cách dẫn động suy nghĩ và phát ngôn của họ. Đem tới lợi ích tốt cho mình hoàn toàn tự nhiên. Dù công việc có gặp khó khăn thì bạn cũng kiên định đến cuối cùng.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 21/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Bạn thể hiện được sự cầu tiến và dũng cảm trong công việc. Với công việc thì tích cực chăm chỉ. Với đồng nghiệp thì thẳng thắn hòa đồng. Hôm nay bạn được đồng nghiệp tin tưởng, giống như bờ vai vững chắc mà ai cũng có thể dựa dẫm. Các mối quan hệ của người này cũng rất tốt đẹp vì bạn thể hiện thiện ác phân minh, trí tuệ nhanh nhẹn.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 21/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top