Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/5/2020: Thông minh đi trước thời đại

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành… Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 2/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/5/2020 là ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ được Chính Ấn nâng đỡ, thân tọa Trường Sinh vận. Chứng tỏ mệnh chủ sẽ có một ngày phát triển về cả sự nghiệp và tài vận.

Ngày Ất Tị chủ Mộc Hỏa huy hoàng, quý mạng, có Dịch Mã, Chính Tài hành khiển. Mang đến tính cách cương quyết, thông minh. Tuổi Tị, tuổi Ngọ có điềm chia tay, bệnh tật.

Trong thời gian này sẽ gặp nhiều biến thiên, thay đổi. Có thể liên quan đến việc thay đổi chức vụ, di chuyển chỗ ở hoặc thay đổi người yêu,… Biến tốt hay xấu còn tùy theo tính chất ngày đó ra sao,

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/5/2020 có Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Nên bạn cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày này.

Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì người này vẫn khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người này sẽ biến thù thành bạn. Vậy nên con giáp này sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp.

Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên người này cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Cuộc sống vốn bình yên của người này dù gặp chút khó khăn cũng sẽ khiến họ có khuynh hướng tiêu cực.

Tử vi ngày 2/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành… Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng.

Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

 

Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách

Tiền xu phong thủy có thể mang lại may mắn, nhưng không phải tất cả tiền ngũ đế có tác dụng như nhau, bởi vì tiền xu phải lựa chọn kỹ và thông qua xử lý mới có được hiệu quả mang lại may mắn và hóa giải, đồng tiền ngũ đế phải tụ được ba thứ khí là thiên, địa, nhân mới có được hiệu quả.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, người có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm.

Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Tuy vậy người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/5/2020

Sức khỏe

Hôm nay Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt, gây ra cảm giác bất an. Nó là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Người này cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược.

Bản mệnh nên dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top