Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/4/2020: Đầu tư yêu thương cho gia đình

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/4/2020 cho biết, dưới tác động của Kiếp Sát, tuổi Ngọ còn có nhiều suy nghĩ cực đoan, dẫn đến hành động nông nổi. Nếu không kiềm chế kịp thời sẽ dẫn đến nhiều hậu quả không hay.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/4/2020

Dương lịch: Ngày 2 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/4/2020 là ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Kiếp Sát. Vận sức khỏe sẽ có dấu hiệu không lành, được Thái cực quý nhân hỗ trợ.

Ất Hợi là ngày danh lợi song thành. Mệnh tọa Tử địa nhưng lâm Chính Ấn, Kiếp Tài, Văn Tinh. Chủ về đường tình cảm, duyên phận, quan hệ họ hàng bạn bè. Đặc biệt gặp lại bạn bè cũ.

Số may mắn:  6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/4/2020 của bản mệnh diễn ra trong tâm trạng căng thẳng và nóng nảy trong ngày hôm nay. Dưới tác động của Kiếp Sát, tuổi Ngọ còn có nhiều suy nghĩ cực đoan, dẫn đến hành động nông nổi. Nếu không kìm nén kịp mà hoàn thành công việc một cách cẩu thả, hời hợt, chắc chắn bạn sẽ phải chịu hậu quả không sớm thì muộn.

Bởi vậy, lời khuyên cho con giáp này là hãy kiên trì chịu đựng. Nếu quá mệt mỏi, bạn có thể tách ra tạm thời ra khỏi áp lực này để cân bằng lại tâm trí. Để rồi sau đó có thể hồi sinh lại năng lượng và trở lại với công việc.

Tử vi ngày 2/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ Tư ngày 2/4/2020 hôm nay, nguồn thu nhập lẫn chi tiêu đều khá hạn hẹp. Con giáp này muốn kiếm tiền song không biết khởi nghiệp từ đâu, phải chịu một mức tiêu dùng “bóp nghẹt” nên bản mệnh cảm thấy rất khó chịu.

Đừng để điều này chi phối bạn quá nhiều, bởi trong tình hình này hầu như ai cũng gặp rất nhiều khó khăn khủng hoảng. Hãy tự trấn an tinh thần bởi sức khỏe của bản mệnh vẫn đang bình thường. Sức khỏe mới khó chứ tiền là thứ có thể kiếm lại được mà!

Tình cảm

Trong ngày gặp Kiếp Sát, tuổi Ngọ có thể sẽ phải gánh chịu nhiều áp lực vô hình trên đôi vai của mình. Những mối lo về tiền bạc, sự nghiệp khiến cho bản mệnh trở nên gay gắt hơn với những người trong gia đình. Bạn không chỉ khiến cho người bên cạnh mệt mỏi, chán ngán theo mà bản thân cũng không hề vui vẻ.

Hãy buông bỏ bớt những suy nghĩ này để có thể hòa mình vào niềm vui gia đình. Bình thường lúc bù đầu với công việc, bạn đâu có thời gian gần gũi trò chuyện với con cái hay anh chị em trong nhà. Hãy tranh thủ những lúc như vậy để kết nối tình thân thay vì đẩy mâu thuẫn đi xa hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/4/2020

Sức khỏe

Hôm nay tinh thần lên xuống thất thường, tuổi Ngọ nên tìm một không gian để tâm trí được gột sạch những cặn bẩn của cuộc sống thường ngày. Hãy gạt bỏ những ham muốn về vật chất và đầu tư nhiều hơn cho tinh thần của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn, tránh bị căng thẳng, đau đầu và khó ngủ

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top