Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/4/2020: Trời sinh voi thì trời sinh cỏ

Ngày mới mang lại cho những chú Ngựa nhiều hy vọng, Thiên Ấn dẫn dắt cho đường công danh sự nghiệp trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Tuy nhiên sự nỗ lực của bản mệnh vẫn vô cùng cần thiết, bởi Ấn tinh là điềm cho thấy áp lực công việc vẫn đang đè nặng trên vai bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 19/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/4/2020 là ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Kiếp Sát với địa chi ngày.

Hoàng đạo Thanh Long chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành. Trong mệnh số xuất hiện Thiên ất quý nhân thì dễ nhận được sự giúp đỡ  của người khác, khi rơi vào cảnh nguy nan cũng có thể được giải cứu, gặp hung hóa cát.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/4/2020 có Chính Tài tọa Thất Sát đem tới điềm cát. Hôm nay bản mệnh ra ngoài sẽ có người giúp đỡ, chưa kể lãnh đạo còn cất nhắc chú ý đến bạn khá nhiều.

Ngày mới mang lại cho những chú Ngựa nhiều hy vọng, Thiên Ấn dẫn dắt cho đường công danh sự nghiệp trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Tuy nhiên sự nỗ lực của bản mệnh vẫn vô cùng cần thiết, bởi Ấn tinh là điềm cho thấy áp lực công việc vẫn đang đè nặng trên vai bạn.

Tử vi ngày 19/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Chính Tài đem đến cho mệnh này tính cách chính trực, ghét sự kiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Cát Tinh này cũng giúp bộc lộ sự mạnh mẽ hoàn toàn khác biệt  khi đứng trước chuyện tiền bạc. Bản mệnh sẵn sàng đưa ra quyết định nhanh chóng để không vụt mất cơ hội kiếm tiền bằng kinh doanh buôn bán.

Tình cảm

Ngày Thổ được Hỏa dung dưỡng, dù vậy tuổi Ngọ vẫn bị Kiếp Sát mang tới những mâu thuẫn khó có thể hóa giải giữa bản mệnh và người ấy. Cả hai đều có lý lẽ của riêng mình, nhưng khi suy nghĩ lại, bạn nhận ra đôi bên chỉ muốn tốt cho đối phương mà thôi.

Có lẽ vì chưa thực sự hiểu nhau nên mới xảy ra nhiều mâu thuẫn tới vậy, tuổi Ngọ cần bình tĩnh để không làm cho mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn. Đừng ngại “hạ thấp” mình để chủ động dùng lời lẽ ngọt ngào làm hòa với người ấy. Bởi hiệu quả sẽ cực kỳ bất ngờ đó!

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/4/2020

Sức khỏe

Kim khí trong ngày này yếu đi, dễ gây ra các bệnh lặt vặt cho tuổi Ngọ như tiểu tiện bất lợi, táo bón, bệnh ngoài da... Theo Đông Y, nguyên nhân xuất phát từ phế quản. Con giáp này không nên giữ tâm trạng đau khổ, buồn bã triền miên. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top