Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/4/2020: Dấu lặng của bản tình ca

Hôm nay, tử vi nhắc nhở con giáp này cần nâng cao cảnh giác, kể cả là người mua lẫn bán, bởi hôm nay là ngày vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết là ai tốt với mình.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 18/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/4/2020 là ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tương Phá với địa chi ngày, song nhờ gặp sao Đào Hoa, vận tình duyên khai mở, có nhiều tin vui.

Hắc đạo Câu Trận có Địa Ngục tinh. Những việc làm vào ngày hôm nay đều không tốt. Có đầu mà không có cuối, trước hỷ sau bi. Không nên đi lại nhiều, tránh thăm hỏi, gặp gỡ bạn bè.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/4/2020 có Mão phá Ngọ chủ hành vi bất định, hành sự không có nguyên tắc, làm nhiều nhưng không theo quy củ. Hôm nay, bản mệnh có thể xảy ra cãi cọ, tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên.

Tử vi khuyên con giáp này cần học cách nêu ý kiến và dùng lời lẽ vừa phải, khách quan. Đừng dồn nén thêm quá nhiều cảm xúc chủ quan vào bên trong lời nói, nhiều lúc sẽ khiến người khác hiểu nhầm là mình có thâm thù riêng. Điều này còn có thể trực tiếp làm giảm bớt giá trị trong quan điểm của bạn.

Tử vi ngày 18/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi cũng nhắc nhở con giáp này cần nâng cao cảnh giác, kể cả là người mua lẫn bán, bởi hôm nay là ngày vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết là ai tốt với mình.

Đường tài lộc bản mệnh có phần bất ổn. Con giáp này nên thận trọng, tránh những giao dịch tiền bạc cho người mà mình không thực sự tin tưởng. Hoặc mua sắm những món đồ mà bản mệnh chưa kiểm tra kỹ giá trị, chất lượng, nếu không sẽ rất dễ bị lừa.

 

Tướng mặt vượng tài năm 2020 - Ai sẽ phải chịu cảnh túng quẫn, nghèo khổ
Tướng mặt vượng tài năm 2020 - Ai sẽ phải chịu cảnh túng quẫn, nghèo khổ
Tướng mặt vượng tài năm 2020 - Ai sẽ phải chịu cảnh túng quẫn, nghèo khổ

Xem tướng tài vận năm 2020 qua gương mặt sẽ chỉ ra những đặc điểm xấu trên gương mặt của bạn. Nó sẽ khiến cho tài vận của bạn trong năm 2020 xấu đi. Bên cạnh đó là việc những chủ quan trong cuộc sống cũng sẽ khiến cho người ta chịu nhiều ảnh hưởng

Tình cảm

Vận trình tình cảm của các cặp đôi không được tốt, dường như nhiều vấn đề dồn dập đến khiến con giáp này cảm thấy bất lực. Thay vì đối đầu, con giáp này hãy im lặng đúng lúc. Hãy để cả hai cùng bình tĩnh lại rồi cùng nhau giải quyết.

Trong khi đó, người độc thân cũng đang bối rối với những mối quan hệ không tên. Dù rằng bạn được nhiều người theo đuổi thật đó, nhưng điều này cũng làm phát sinh lắm vấn đề. Hãy chỉ nói chuyện với những ai bạn thực sự hứng thú, đôi khi cũng không thật cần thiết phải giữ lịch sự quá mức đâu.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/4/2020

Sức khỏe

Hôm nay tuổi Ngọ vì hoàn thành công việc đúng hạn mà cũng có thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi. Con giáp này khi làm thì rất tập trung nhưng khi chơi cũng rất hết mình. Lợi ích của việc này là làm tan biến mọi suy nghĩ vẩn vơ tiêu cực, giúp bạn nhìn nhận về mọi việc một cách cởi mở và giàu lòng thông cảm với người, với chính mình hơn.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu xanh da trời, màu vàng chanh

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top