Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/07/2020: Có cứng mới đứng đầu gió

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/07/2020: bạn có khuynh hướng bất mãn với mọi thứ quanh mình. Vội vàng vấp vào tình cảm thì chắc chắc không thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 18/07/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/07/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/07/2020, sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng nên bất cát. Bạn khá nghiệm nghị và ít cười, Sơn Căn khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Phong cách này của người tuổi Ngọ khiến đồng nghiệp cảm thấy bị uy hiếp.

Cảm giác chuyên quyền không cần thiết gây bất lợi trong quá trình làm việc. Đồng nghiệp không muốn đến gần hay trao đổi công việc với bạn. Người tuổi Ngọ nên thận trọng với tính tình hướng nội, tự mình đưa ra chủ trương hành xử.

Cá tính bất khuất không chịu cúi đầu khiến người này rơi vào mâu thuẫn và họa thị phi trên trời rơi xuống. Bất đồng quan điểm càng khiến người tuổi Ngọ thêm thu mình, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/07/2020, tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Vận tình cảm của người tuổi Ngọ rơi vào bố cục tam hợp rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”.

Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/07/2020, mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực.

Về tài lộc người tuổi Ngọ sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Ngọ trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/07/2020, sức khỏe gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ.Người tuổi Ngọ cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Người tuổi Ngọ cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. 

Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 18/07/2020

Khi đối diện với những điều cần quyết định bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình. Bạn cũng tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi về tiền bạc nơi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Thổ khí.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 18/07/2020

Sự thông minh nhanh nhẹn, kiên cường, tinh thần sống tích cực truyền cảm hứng sang đối phương. Đôi bên đều cảm nhận được quan điểm sống lạc quan, theo đuổi thành công. Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 18/07/2020

Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình. Người tuổi Ngọ chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 18/07/2020

Bạn nhạy bén mà cũng giỏi quan sát thái độ đối phương. Nửa kia thì chân thành, thẳng thắng đối với bạn. Cả hai đều bao dung và dễ dàng chia sẻ mọi suy nghĩ trong ngày hôm nay. Người độc thân dễ tìm được tri kỷ, người sẽ bao dung chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 18/07/2020

Khi công việc gặp khó khăn người tuổi Ngọ cần ngồi lại để trao đổi với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những tuổi Ngọ làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 18/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top