Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/3/2020: Nhân duyên trời định

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/3/2020 cho biết, được quý nhân Lục hợp che chở, vận tình duyên sẽ có thêm niềm vui mới. Nhân duyên trời định, tình yêu sẽ đến bất ngờ...

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 17/3/2020

Dương lịch: Ngày 17 tháng 3 năm 2020

Âm Lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 

Nhật Trụ: Kỷ Mùi

Mạng: Ngọ Hỏa

Thiên Can: Kỷ Thổ 

Địa Chi: Mùi Thổ 

Đánh giá: ★★★★☆

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/3/2020 là ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Lục Hợp với địa chi ngày, vì thế mà vận trình sẽ có quý nhân nâng đỡ

Ngày Kim Đường Hoàng Đạo ngoài giá trị về tài lộc còn mang lại sự quang vinh, lẫy lừng. Mưu đại sự vào ngày này danh vọng lẫy lừng, quyền uy hiển hách, tên tuổi lưu truyền sử xanh.

Ngày Kỷ Mùi như Mẫu Đơn ngát hương, lâm Quan Đới vận. Có Tỉ Kiên, Kiêu Ấn tọa vận. Tỉ Kiên đại diện cho những người bằng vai phải lứa như bạn bè, anh em,… chứng tỏ tuổi Ngọ sẽ có người khác hỗ trợ khi gặp khó. Mọi sự thuận buồm xuôi gió, không phải lo lắng nhiều.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/3/2020 có Lục Hợp đại diện cho cát khí từ quý nhân hỗ trợ. Bản mệnh là người quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay chứ không chần chừ, do dự. Tuy nhiên, cũng vì thế mà những quyết định của bạn thường khá hấp tấp và vội vàng.

Hơn nữa, mấu chốt quyết định thành công cho tuổi Ngọ nằm ở chỗ. Bạn cần duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện nhiệm vụ. Đừng nên hứng thú lúc mở đầu rồi về sau lại bỏ bê, lười biếng. Cứ như vậy thì công việc sẽ không bao giờ đạt chất lượng cao nhất được.

Tử vi ngày 17/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về mặt tài lộc, Lộc Thần quý nhân sẽ có mặt vào hôm nay giúp tuổi Ngọ tạo nên dấu ấn bất ngờ. Sự nghiệp của bạn có sự tiến triển nhất định, việc buôn bán làm ăn nhờ đó cũng có lộc.

Nhân cơ hội này bản mệnh nên hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, tận dụng sự trợ giúp của cấp trên để tạo bước đà thăng tiến cho sự nghiệp, mở rộng quy mô kinh doanh.

Tình cảm

Được quý nhân Lục hợp che chở, vận tình duyên có thêm những niềm vui lớn. Nhân duyên hài hòa, tuổi Ngọ có thể sẽ tìm thấy được tình yêu ở nơi chẳng ai ngờ tới. Duyên số vốn khó định, bạn nên tranh thủ khoảng thời gian này để tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Ngày này Thổ được Hỏa dung dưỡng, vì thế mà không khí gia đình cũng vô cùng tươi vui, ấm áp. Bạn nên bày tỏ lòng hiếu kính đối với bậc cha mẹ ông bà ngay khi còn có thể. Đừng để tuổi trẻ nông nổi vô tâm cuốn mất những cơ hội quý giá đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/3/2020

Sức khỏe

Trong ngày ngũ hành Thổ vượng, tuổi Ngọ cần chú ý kiểm soát cảm xúc, đừng để ảnh hưởng đến công việc. Hỏa sinh xuất, dung dưỡng cho Thổ nên ngũ hành có phần tiêu hao. Con giáp này nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi nếu không muốn bị kiệt sức.

Ngoài ra bản mệnh cũng cần cải thiện các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và chăm chỉ rèn luyện thể chất để nâng cao sức đề kháng.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 17/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top