Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/9/2020: Ngày thiên về tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/9/2020: Hôm nay trong công việc bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 16/9/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/9/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/9/2020, khuyên bạn nên hạn chế các suy nghĩ cá nhân. Người tuổi Ngọ gặp Thất Sát nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình. Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Ngọ.
Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên cẩn thận hơn trong công việc, người tuổi Ngọ hôm nay đề phòng có kẻ hãm hại mà ảnh hưởng đến mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/9/2020, tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào.
Người tuổi Ngọ có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/9/2020, mặt tài lộc người tuổi Ngọ hôm nay cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Thất Sát khiến mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận tài lộc đi xuống. Bạn hành động không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước nên dễ gặp rắc rối về tiền bạc

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/9/2020, vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Người tuổi Ngọ cần chăm sóc tim để có một sức khỏe an khang. Có thể bắt đầu đơn giản từ việc ăn uống. Áp dụng chế độ ăn nhiều cá, rau củ, trái cây, đồng thời hạn chế chất béo, muối và calo. Chọn thịt nhiều nạc, sữa ít béo, tránh chọn thức ăn nhanh vì những món này chứa nhiều muối.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 16/9/2020

Sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Ngọ thăng hoa hơn trong công việc, qua đó sự nghiệp của chúng ta sẽ thuận lợi. Thất Sát là hung tinh nhưng nếu biết tận dụng thì vẫn sẽ giúp ích cho bạn.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 16/9/2020

Vận thế của tuổi Ngọ hôm nay khá tự do và phóng khoáng. Hôm nay là một ngày thiên về tình cảm và sự sốc nổi nhiều hơn. Trong công việc bạn trở nên đầy ngẫu hứng và sáng tạo.
Bạn cũng xử lý mọi việc khá bốc đồng, để tình cảm xen vào công việc. Bạn là một nhà chiến lược gia tài hoa, bạn dẫn dắt đội nhóm mình vượt qua thử thách một cách ngoạn mục.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 16/9/2020

Dự báo sự ảnh hưởng của Thất Sát khiến công việc của bạn gặp khó khăn. Người tuổi Ngọ nên thận trọng với tính tình hướng nội, tự mình đưa ra chủ trương hành xử.
Tử vi hàng ngày dự báo cá tính bất khuất không chịu cúi đầu khiến người này rơi vào mâu thuẫn và họa thị phi trên trời rơi xuống. Bất đồng quan điểm càng khiến người tuổi Ngọ thêm thu mình, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 16/9/2020

Do gặp Thai vận mà mệnh chủ sẽ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khác,...
Người tuổi Ngọ sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 16/9/2020

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Ngọ có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 16/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top