Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/5/2020: Chắc như đinh đóng cột

Cách làm việc của bạn cũng rất chắc chắn, cẩn mật. Làm mọi việc cũng luôn có kế hoạch và xác định mục tiêu nhanh chóng. Bạn được đồng nghiệp đồng ý về mặt tư tưởng, quan điểm, vì thế mà dễ dàng hòa hợp khi làm việc nhóm với nhau.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 16/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/5/2020 là ngày Kỷ Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ có mệnh gặp Lâm Quan, được quý nhân hỗ trợ sau lưng.

Vận mệnh của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Ngày Kỷ Mùi còn gọi là ngày hoa Mẫu Đơn, hoa Quế ngát hương. lâm Quan Đới vận, tọa Tỉ Kiên, Kiêu Ấn. Tuổi Ngọ tương hợp thư sinh nho nhã.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/5/2020 hôm nay quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều mỹ mãn về công việc. Phong cách làm việc có tư duy rõ ràng, suy tính kỹ càng mới hành động sẽ đem tới sự thuận lợi về công việc.

Cách làm việc của bạn cũng rất chắc chắn, cẩn mật. Làm mọi việc cũng luôn có kế hoạch và xác định mục tiêu nhanh chóng. Bạn được đồng nghiệp đồng ý về mặt tư tưởng, quan điểm, vì thế mà dễ dàng hòa hợp khi làm việc nhóm với nhau.

Tuy nhiên, bạn có thể dựa dẫm nhưng đừng ỷ lại. Nên nhớ rằng bản thân chăm chỉ, tự trưởng thành thì mới có được thành công trong sự nghiệp. Với mọi việc phải mạnh mẽ dám mạo hiểm thì mới thu về thành công.

Tử vi ngày 16/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về mặt tài vận, hôm nay dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại. Với bạn đó là những điều tất yếu sẽ xảy ra trên con đường thành công của tài vận.

Bản mệnh có thể nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền và nhanh nhạy nắm bắt không để cho tiền bạc vụt mất khỏi tay. Những người làm công ăn lương có thể kiếm thêm việc bên ngoài, con giáp này cũng nên cân nhắc nếu không có đủ thời gian và sức lực.

 

Tướng chân phú quý - Bàn chân thiên kim số phận giàu sang, an nhàn
Tướng chân phú quý - Bàn chân thiên kim số phận giàu sang, an nhàn
Tướng chân phú quý - Bàn chân thiên kim số phận giàu sang, an nhàn

Nhân tướng nghiên cứu số phận của một con người không chỉ dựa vào tướng mặt, tướng tay, nốt ruồi mà thậm chí họ còn xem xét và nghiên cứu cả tướng chân. Đôi chân cũng là một bộ phận quan trọng của con người và mang lại các ý nghĩa đặc biệt. Bài phân tích về tướng chân phú quý sau đây sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về ý nghĩa của những tướng chân này.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, chuyện tình cảm của người này khiến mọi người phải ghen tị. Người có gia đình thì tình cảm thuận lợi, trời sinh một cặp vậy.

Người độc thân thì có tinh thần quả cảm, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng là chỗ dựa vững chắc cho người kia. Hoặc đơn giản là bờ vai để vỗ về an ủi.

Tình cảm của bạn dễ dàng được người bù đắp những thiếu sót. Tính cách hòa đồng cũng là yếu tốt tốt trong công việc hôm nay. Nhờ quý nhân mà mạng chủ có thêm ý chí phấn đấu, dũng cảm đối đầu với các mối quan hệ không thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/5/2020

Sức khỏe

Hỏa Thổ tương sinh vượng khí, gây ra cảm giác sợ hãi là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan.

Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top