Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/5/2020: Bỏ bao công đổ sông đổ bể

Ngày hôm nay người này cần khiêm tốn, nhường nhịn thì công việc sẽ thành công. Nhưng nếu quá khoác lác, quá muốn thể hiện thì mọi cố gắng hôm nay sẽ đổ xuống sông xuống bể.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 15/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/5/2020 là ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Tương Hình, mệnh lâm Đế Vượng.

Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai.

Ngày Mậu Ngọ còn gọi ngày Ngựa vượt Ngọ môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn. Mang ý nghĩa viễn hành nơi xa. Tuổi Ngọ, tuổi Mùi có Ấn tinh nên mặt viết lách thuận lợi.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/5/2020 hôm nay có vận khí tương hình thị thế đem tới một ngày làm việc công cốc. Mọi cố gắng của bạn sẽ không được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận trong hôm nay.

Ngày hôm nay người này cần khiêm tốn, nhường nhịn thì công việc sẽ thành công. Nhưng nếu quá khoác lác, quá muốn thể hiện thì mọi cố gắng hôm nay sẽ đổ xuống sông xuống bể.

Hãy dồn hết tâm sức của mình vào công việc, không cần quá khoe khoang thể hiện. Dần dần cấp trên sẽ thấu hiểu cho bạn. Bản mệnh cũng chú ý trong quan hệ với đồng nghiệp đừng quá lạnh lùng, bạc nghĩa thì đến lúc mình sa cơ mọi người mới giang tay giúp đỡ.

Tử vi ngày 15/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về mặt tài vận, tuổi Ngọ lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt.

Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất, lại thêm vận Tương Hình nữa nên bản mệnh rất dễ mắc sai lầm. Tuổi Ngọ hãy tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

 

Tướng mặt ngũ hành Mộc kết hôn với ai thì hôn nhân tốt đẹp, đầu bạc răng long
Tướng mặt ngũ hành Mộc kết hôn với ai thì hôn nhân tốt đẹp, đầu bạc răng long
Tướng mặt ngũ hành Mộc kết hôn với ai thì hôn nhân tốt đẹp, đầu bạc răng long

Căn cứ vào Ngũ hành, nhân tướng học xếp loại con người thành năm hạng điển hình gọi là hình Kim, hình Mộc, hình Thủy, hình Hỏa và hình Thổ. Mỗi hình lại có một đặc điểm nhân tướng cùng tính cách riêng biệt. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về người có tướng mặt ngũ hành Mộc nên kết hôn với ai để gia đình yên ấm thuận hòa.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, người này vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay, nó cũng mang ý nghĩa nửa hung nửa cát.

Có thể ví tuổi Ngọ chịu Tương Hình hôm nay được trao cho hai lựa chọn là làm người tốt hay người xấu. Nếu là quân tử, gặp vận tương hình được ví như một vị quan được trao quyền lực. Nếu người này có thể sử dụng tốt quyền lực và đạo đức của mình thì càng tốt. Bạn được đối phương tôn trọng, tin tưởng và yêu thương.

Còn tiểu nhân để chỉ nói mà không nói, không từ thủ đoạn nào, không có khái niệm đạo đức khi làm mọi chuyện. Vậy thì gặp vận tương hình sẽ càng xấu. Bạn tự rước đau khổ, rủi ro vào chuyện tình cảm của mình, đôi bên khó gắn bó, thấu hiểu lẫn nhau.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/5/2020

Sức khỏe

Hỏa vượng sinh Thổ chèn ép Thủy, Kim "không nhà" có thể gây nên chứng đau đầu. Bạn có thể tham khảo một số mẹo hay trị đau đầu như:

Ăn gừng: Loại gia vị này có tác dụng làm giảm cảm giác buồn nôn, ngăn ngừa viêm nhiễm và xoa dịu cơn đau đầu. Nhai vài miếng gừng hoặc ngâm gừng đã giã nát vào nước ấm rồi thoa chúng lên trán cho đến khi cơn đau giảm hẳn.

Trà hoa cúc: Uống 1 cốc trà hoa cúc ấm áp cũng làm giảm cảm giác đau đầu

Vitamin B2: Bổ sung ít nhất 400mg vitamin B2 có thể giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng của bệnh đau nửa đầu. Những nguồn cung cấp vitamin B2 tốt nhất là gà, trứng, các loại rau họ đậu, các sản phẩm từ sữa, quả hạch, rau xanh có nhiều lá và bột ngũ cốc.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top