Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/4/2020: Nhanh một chút, chậm rất nhiều

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/4/2020 cần tránh mất tập trung mà gây hậu họa trong công việc. Bản mệnh được nhắc nhở nên thận trọng hơn, làm chậm nhưng chắc còn hơn là mắc phải sai lầm.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 15/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/4/2020 là ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp cục diện Tý Ngọ Tương Xung, bất lợi nhiều bề. Thần sát có Dương Đao hung tinh tọa.

Hắc đạo Thiên Lao có Trấn Thần tinh, chỉ tốt khi dùng cho người âm. Tức những việc như sang cát, tu sửa mộ phần, hay đi đám sẽ đem lại thuận lợi. Còn lại thì không thuận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/4/2020 cần tránh mất tập trung mà gây hậu họa trong công việc. Bản mệnh được nhắc nhở nên thận trọng hơn, làm chậm nhưng chắc còn hơn là mắc phải sai lầm.

Ngoài ra, con giáp này chớ nên quan tâm chuyện bao đồng mà khiến mình phân tâm và dễ trở thành cơ hội để người khác chỉ trích. Cẩn thận bị đồng nghiệp chơi xấu, uy tín của bạn sẽ bị ảnh hưởng về lâu về dài.

Tử vi ngày 15/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Người tuổi này không ngừng lo âu, nhất là khi hung tinh đang khiến mọi mắt cuộc sống của con giáp này trở nên bế tắc. Có thể hiện tại công việc không được tốt, tài chính không có nhiều…

Dù là bất cứ lý do gì thì con giáp này cũng cảm thấy khó lòng tận hưởng được trọn vẹn cuộc sống này. Thế nhưng chớ nên khỏa lấp nỗi buồn của mình bằng cách chi tiêu không kiểm soát.

 

Tình cảm

Hỏa Thủy tương xung, các cặp đôi tốt nhất nên ở riêng để tránh xa khỏi những mâu thuẫn có thể bùng phát. Bù lại, may mắn sẽ đến với những người độc thân, Tý Ngọ tọa Đào Hoa nên mọi thứ đều diễn ra thuận lợi.

Đặc biệt con giáp này có thể nhận được sự quan tâm của mọi người nhiều hơn, hỗ trợ và giúp đỡ cũng như sát cánh giúp bản mệnh có được những lời khuyên và quyết định đúng đắn, tạo bước tiến tốt trong giai đoạn nhạy cảm này.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/4/2020

Sức khỏe

Vì Tý Thủy là Hàn Thủy, Ngọ Hỏa lại là Tuyệt Hỏa nên bệnh tật chủ về Tim. Bản mệnh cần chú ý giữ ấm cơ thể, tránh để bị nhiễm hàn tính gây bệnh cao huyết áp. Các mẹ bầu cũng lưu ý giữ gìn sức khỏe, khi làm việc nhà cần tránh ngâm nước quá lâu gây cảm lạnh hoặc nấu ăn bị bỏng.

Tư tưởng bản mệnh khó thông nên việc lao động vô hình chung trở nên vất vả hơn. Nếu bớt suy nghĩ cực đoan, chắc chắn tâm trí của bạn sẽ được cởi mởi, thông thái hơn nhiều.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa,  tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 15/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top