Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/07/2020: Vô tâm nhưng người nghe hữu ý

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/07/2020: người có Thương Quan thường vô tâm trong lời nói, tổn thương nhiều người mà chính bản thân bạn lại không biết

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 15/07/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/07/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/07/2020, sự nghiệp gặp Nhị Hợp. Nhị Hợp đem tới vận làm việc hòa hợp, nhiều cát khí. Người tuổi Ngọ sẽ thu về nhiều kết quả tốt đẹp trong hôm nay. Bạn dũng cảm, có trí tuệ, giỏi giang.

Nhưng Nhị Hợp cũng đem tới tính cách hồ đồ, hành sự hấp tấp. Làm việc gì cũng không được chu đáo, hay xảy ra sai sót. Nếu học cách nhẫn nại, biết kiềm chế thì công việc chắc chắn thuận lợi. 

Xem thêm: Tử vi ngày 15/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/07/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người tuổi Ngọ hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực. Một là người tuổi Ngọ cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn. Nếu người tuổi Ngọ đã nguyện yêu ai đó thì không nên cầu mong quá xa xỉ. Yêu cũng cần có sự chia sẻ và bao dung. Cần đứng ở lập trường đối phương để suy nghĩ và lý giải. Với người độc thân khi chọn lựa tình yêu thì nên chọn người có tính cách dịu dàng chu đáo. Những người có nhận thức cá nhân không quá mạnh mẽ sẽ bù đắp khuyết điểm trong tình yêu của bạn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/07/2020, mặt tài vận gặp vận Nhị Hợp. Vận tài lộc của người tuổi Ngọ tương đối hòa hợp. Dù tài lộc hay về mặt quan hệ xã giao bạn đều sẽ có kết quả tốt đẹp. Hỏa Thổ lục hợp chủ bởi tính cách dũng cảm đặc biệt nhất.

Với thiên tính hoạt bát đầy sức sống bạn hòa đồng và luôn vui vẻ với đồng nghiệp. Với khả năng quan sát mạnh mẽ bạn dễ tìm ra cơ hội tài chính trong đám đông. Tuy vậy người tuổi Ngọ cần phải kìm chế tính cách hay thay đổi, nóng nảy mà vấp phải thất bại trong tài chính.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/07/2020, sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.Người tuổi Ngọ cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Người tuổi Ngọ cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. Tim gan bốc hỏa thì khí huyết không được chuyển hóa gây tinh thần suy nhược. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 15/07/2020

Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. Chuyện tiền bạc ghét bị người khác trói buộc. Thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 15/07/2020

Bạn ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế. Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự giằn vặt, tự mâu thuẫn. Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Lúc thì vui hết mức lúc lại ưu sầu bi lụy. 

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 15/07/2020

Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Người tuổi Ngọ nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 15/07/2020

Vận tình cảm nhiều tranh chấp, không ai nhường ai, không ai chịu đứng ở thế yếu. Cả hai bên đều đứng ở góc độ của mình mà nhìn nhận. Chẳng ai muốn mình chịu thiệt nên mâu thuẫn tình cảm ngày một sâu. Nhỏ thành to, tranh cãi thành đấu khẩu, có điềm người đầu giường người cuối giường.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 15/07/2020

Tình cảm của bạn dễ dàng được người bù đắp những thiếu sót. Trong mối quan hệ với người thân thì cần dung hòa thêm ý kiến của người khác, nhường nhịn anh chị em trong nhà. Quan hệ vợ chồng thì hãy chiếm thế thượng phong khi cần thiết, lạc quan hoạt bát để đối diện với người ấy. Người tuổi Ngọ cũng cần hạn chế tính cách nóng nảy bạo ngược, hãy dịu dàng nhu thuận khi cần thiết.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 15/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top