Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/5/2020: Đường học hành có kỳ tích

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/5/2020 hôm nay có Lâm Quan nên kiên cường độc lập về tính cách. Ít người giúp đỡ nên bạn sẽ phải bỏ gấp đôi nỗ lực thì mới có được sự nghiệp tốt đẹp. Và người này cũng không hề để ý tới những khó khăn này.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 14/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Tỵ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/5/2020 là ngày Đinh Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Lâm Quan, có quý nhân Tam Hợp hỗ trợ nhiều bề.

Quan ở đây có nghĩa là Mũ, mà cũng có nghĩa là quan chức, chức tước. Sau khi trải qua các vòng Trường Sinh Thai, Dưỡng, Trường Sinh, Mộc Dục, Quan Đới thì Lâm Quan là lúc đạt được thành công.

Ngày Đinh Tị còn được gọi là ngày Chu Tước huy hoàng, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài, Thương Quan. Tuổi Ngọ tọa Trường sinh đường học hành xuất hiện kỳ tích.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/5/2020 hôm nay có Lâm Quan nên kiên cường độc lập về tính cách. Ít người giúp đỡ nên bạn sẽ phải bỏ gấp đôi nỗ lực thì mới có được sự nghiệp tốt đẹp. Và người này cũng không hề để ý tới những khó khăn này.

Với họ tất cả thử thách trong ngày là điều đương nhiên xảy ra và nhiệm vụ của họ là tự mình giải quyết nó. Tính cách cứng cỏi nhưng lại mang tính âm nên khó giao tiếp với người khác giới.

Sự dịu dàng và mạnh mẽ ẩn bên trong sẽ giúp người này hạ gục đối phương hợp tác. Đem tới nhiều cơ hội làm ăn về cho công ty. Tuy nhiên chớ có quá thể hiện mình mà bị người khác ganh ghét.

Tử vi ngày 14/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về mặt tài vận, vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Lâm Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền. Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi.

Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại. Với bạn đó là những điều tất yếu sẽ xảy ra trên con đường thành công của tài vận.

Có quý nhân hỗ trợ, bản mệnh kiếm tiền dư dôi, thoải mái chi tiêu không phải lo lắng gì. Đặc biệt là người làm ăn kinh doanh, chuyện buôn bán vô cùng tốt, nếu có phát tài phát lộc trong ngày thì cũng không có điều gì quá ngạc nhiên.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, mặt tình cảm của người này mang căn Hỏa điển hình của Tam Hội. Với Hỏa vận dương khí mạnh, nhìn bạn thì xinh đẹp nhưng nội tâm lại vô cùng bất an. Không cam chịu trói buộc bởi người nào.

Tư duy nhanh nhẹn, sức sáng tạo lớn người này bỗng thổi hồn vào cuộc hôn nhân cũ kỹ bằng buổi hẹn hò lãng mạn, món quà đáng yêu hơn. Nhưng bạn cần tránh tính cách ưa lãnh đạo, gây áp lực cho nửa kia thì vận tình cảm mới thuận lợi được.

Người độc thân thì lại thiếu đi sự nhẫn nại, hơi nóng vội trong các mối quan hệ chưa thành hình. Bản tính hiếu thắng và hơi khoa trương thì khó mà thuận lợi trong mặt tình duyên..

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/5/2020

Sức khỏe

Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt, tuổi Ngọ có thể xuất hiện tình trạng thiếu máu vào hôm nay. Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh.

Người này cần lưu ý các chứng sắc mặt trắng bệch, chóng mặt hoa mắt, tai ù, sợ lạnh, tay chân lạnh, mệt mỏi, ngại nói, mồ hôi trộm, di tinh, liệt dương, chất lưỡi nhạt, mạch trầm tế.

Cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình. Dân gian thường nói “ Ngày ngày ăn táo đỏ, trẻ mãi không già”, quả thật như vậy, trong táo đỏ có rất nhiều dưỡng chất giúp hoạt huyết bổ máu, khi kết hợp táo đỏ với đậu xanh chúng trở thành một liều thuốc trị thiếu máu vô cùng tốt.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu da cam, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 14/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top