Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/4/2020: Sao cho vẹn cả đôi đường?

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/4/2020 vì ảnh hưởng của Chính Ấn, bạn thực hiện cứng nhắc các quy tắc, quy định, thưởng phạt nghiêm minh mà mất lòng cấp dưới.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 14/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/4/2020 là ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Kiếp Sát tinh, có Lộc Thần hỗ trợ.

Hoàng đạo Ngọc Đường có Thiên Khai tinh trăm sự đều cát. Cầu việc sẽ thành. Đặc biệt xuất hành, đi lại sẽ thu được tài lộc. Người làm ăn kinh doanh nên tích cực đi ra ngoài, thăm đối tác để thúc đẩy tài vận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/4/2020 vì ảnh hưởng của Chính Ấn, bạn thực hiện cứng nhắc các quy tắc, quy định, thưởng phạt nghiêm minh mà mất lòng cấp dưới. Sự phản đối từ mọi người khiến tinh thần của bạn bị sa sút nghiêm trọng.

Ảnh hưởng của sự mất đoàn kết khiến cho tiến độ công việc chẳng được như kế hoạch. Hãy linh hoạt và khéo léo hơn trong cách xử thế, đôi khi cứ lạt mềm nhưng buộc chặt. Vì là người đứng giữa, bạn khó lòng chiều ý được cả hai bên.

Tử vi ngày 14/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng có sử dụng tiền bừa bãi chỉ vì bạn vừa được thưởng hoặc được lương. Lộc Thần trong ngày Ngọc Đường hoàng đạo khuyên con giáp này nên chăm chỉ gọi điện hỏi han, kết nối lại các mối quan hệ cũ để thúc đẩy tài vận của mình. Với sự khéo léo và tháo vát của mình, bản mệnh chắc chắn sẽ là một đối tác hợp tác lý tưởng trong kinh doanh.

 

Top 3 con giáp có vận thu nhập phụ thêm khởi sắc nhất năm 2020
Top 3 con giáp có vận thu nhập phụ thêm khởi sắc nhất năm 2020
Top 3 con giáp có vận thu nhập phụ thêm khởi sắc nhất năm 2020

Tài vận của nhiều con giáp kém cỏi bởi vì họ chỉ dựa vào tiền lương mỗi tháng để sống. Có một cách để khắc phục được khó khăn này, đó là tăng cường những thu nhập phụ thêm để cải thiện cuộc sống. Hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu xem ai sẽ là con giáp có vận thu nhập phụ thêm tốt nhất trong năm 2020 nhé!

Tình cảm

Trong phương diện tình cảm, tuổi Ngọ cũng có những động thái để cân bằng tình cảm và sự bận rộn từ cuộc sống nhưng sẽ chưa thực sự đủ. Thời gian tới bản mệnh cần biết cách hâm nóng lại tình cảm với nửa kia. Vận trình trong ngày thứ Ba có thể khiến con giáp này tâm yên tâm về gia đình của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/4/2020

Sức khỏe

Điều quan trọng con giáp này nên lưu tâm chính là vấn đề sức khỏe. Để có được thành công hiện tại tuổi Ngọ đã vất vả rất nhiều trong thời gian qua. Trước tiên hãy sắp xếp lại mọi thứ, cân bằng thời gian. Bản mệnh nên dành nhiều thơn gian hơn cho bản thân để có thể chăm sóc tốt cho cả tinh lần lẫn thể chất của mình.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 14/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top