Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/06/2020: Sự nghiệp thuận lợi, bình an

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/06/2020: Chính Ấn che chở vậy nên người này sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp.

Xem thêm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/06/2020
Dương lịch: Ngày 14 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/06/2020, Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 14/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Đế Vượng, bạn sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Vận lâm Đế Vượng khiến người này cư xử rất quả quyết và độc tài. Lòng tự tôn cao, tự mình khai mở nhân sinh của mình. Quan hệ của bạn với gia đình khá là xa cách. Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/06/2020, Từ trường tương xung cũng đem tới nhiều cảm xúc bất ổn trong ngày. Bản mệnh làm việc mà không chuyên tâm, có sự lo lắng vô hình. Cũng có thể do bạn vô tình nghe thấy lời nói xấu nào đó về mình. Trong các câu chuyện cần tránh tham gia, tránh để bản thân đi theo chiều hướng xấu. Sự khác biệt về nhân sinh quan cũng đem tới những mâu thuẫn không cần thiết. Đặc biệt là mối quan hệ với trưởng bối trong công ty.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/06/2020, Hỏa Thổ tương sinh vượng khíThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm.

TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 14/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn bị hạn chế bởi Lục Xung vận. Khi mà Tý Ngọ xung nhau thì cả ngày bất an. Công việc có nhiều biến động, có sự điều chuyển trong nhiệm vụ làm việc hay đơn giản là đổi chỗ hoặc đổi đối tác mà bạn hay phụ trách. Có thông tin phải di chuyển, đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người; hoặc đơn giản là chế độ công việc có sự thay đổi. Hôm nay là ngày tốt để bạn đổi mới chính mình, thay đổi cách làm việc bấy lâu.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 14/06/2020

Vận tình cảm của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu. Chuyện tình cảm chỉ có thể phát triển nếu biết cách hành xử, đối đãi đúng mực. Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ. Người quá cứng nhắc sẽ gặp nhiều vấp váp.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 14/06/2020

Từ trường tương xung cũng đem tới nhiều cảm xúc bất ổn trong ngày. Bản mệnh làm việc mà không chuyên tâm, có sự lo lắng vô hình. Cũng có thể do bạn vô tình nghe thấy lời nói xấu nào đó về mình. Trong các câu chuyện cần tránh tham gia, tránh để bản thân đi theo chiều hướng xấu. Sự khác biệt về nhân sinh quan cũng đem tới những mâu thuẫn không cần thiết. Đặc biệt là mối quan hệ với trưởng bối trong công ty.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 14/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc đem tới một ngày làm việc khá lao đao.Với chuyện tình cảm không thuận lợi vì bạn khá ham mê chuyện tiệc tùng, nhậu nhẹt. Mái ấm gia đình trở nên khá mờ nhạt và đóng vai phụ trong hôm nay. Người độc thân thì thích đến những nơi có nhiều người chú ý.Về đến nhà thì việc gì cũng chen chân vào nhưng lại không giải quyết triệt để. Chuyện gia đình như đẽo cày giữa đường. Bản tính phóng khoáng ít khi để ý chuyện tiền bạc. Vận tài lộc vì thế cũng đi xuống nhiều. Thường gặp tình trạng tiêu tiền như nước, lãng phí tiền nong.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 14/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc đem tới một ngày làm việc khá lao đao. Tính chủ quan và mong muốn làm việc độc lập nên không chịu lắng nghe lời người khác nói. Từ đó không được nhiều người ủng hộ, bản thân lại chỉ thích làm những điều mình cho là đúng nên sự nghiệp càng xấu. Tính cách ghét bó buộc gây mối quan hệ xấu với lãnh đạo.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 14/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top