Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/06/2020: Cô đơn nhưng ngại chia sẻ

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/06/2020: Đế Vượng là làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính trực, khi đến Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao thành công.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 12/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/06/2020
Dương lịch: Ngày 12 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/06/2020, Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Xem thêm: Tử vi ngày 12/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/06/2020, Vận tình cảm của người này rơi vào bố cục tam hợp rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/06/2020, Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/06/2020, Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệtTheo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh. Người này cần lưu ý các chứng đầu choáng mắt hoa, đau lưng mỏi gối, hai gò má đỏ, lòng bàn tay bàn chân nóng, di tinh, kinh nguyệt không đều, rêu lưỡi mỏng, chất lưỡi đỏ, có thể chảy máu cam, mạch tế sác.Cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 12/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ Tam Hợp là quý nhân che chở. Dần Ngọ Tuất tam hợp đồng âm khí. Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 12/06/2020

Vận tình cảm của người này rơi vào bố cục tam hợp rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 12/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ Tam Hợp là quý nhân che chở. Dần Ngọ Tuất tam hợp đồng âm khí. Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 12/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Trực giác nhạy bén họ dễ dàng nắm bắt cơ hội mới. Hôm nay cũng là một ngày đầy tự do và sáng tạo. Bạn dễ dàng tiếp nhận điều mới, ứng dụng nhiều cách làm mới giúp công việc thêm thuận lợi. Trong quan hệ tình cảm bạn rất nhiệt tình và lãng mạn nên thu hút được nhiều sự chú ý. Điều này khiến vận tình duyên càng thêm thăng hoa. Bạn truyền tới cho mọi người tinh thần sống tích cực và yêu đời. Gia đình vì vậy cũng tràn đầy tiếng cười cùng niềm vui.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 12/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Người này mang chủ nghĩa anh hùng mạnh mẽ, hay đứng ra giúp đỡ người khác nên đồng nghiệp rất quý trọng và hay nhờ vả. Trong công việc bạn cũng thể hiện sự tích cực, luôn có ý thức vươn lên. Bạn có khí chất cao ngạo không chịu khuất phục khó khăn nên hôm nay là một ngày rất thuận lợi. Phàm những việc tưởng như không thể bạn đều kiên trì tìm cách giải quyết. Trong tìm cảm bạn thẳng thắn thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8
  • Số kiêng kỵ: 9,
  • Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 12/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top