Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/4/2020: Giọt máu đào hơn ao nước lã

Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/4/2020 cho biết, tuổi Ngọ có thể mắc những sai lầm đáng tiếc trong vấn đề tài chính. Sự lơ đễnh, chủ quan trong phút chốc có thể khiến bạn nhầm lẫn, khiến cho tiền mất tật mang.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 11/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/4/2020 là ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tương Khắc với địa chi ngày, tình duyên có Hồng Diễm tinh phù trợ.

Ngày Hoàng đạo Kim Quý có Phúc Đức tinh, có lợi cho đường tình cảm. Sao này chủ sự khoan hòa, nhân hậu, đoan chính, phúc thiện, giải được tai nạn, cứu giải hung nguy. Bản mệnh ngày này có thể sẽ thoát được khỏi những tai họa nhỏ, nhận được tin vui may mắn, hỷ sự.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng chanh

Quý nhân:  Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/4/2020 nhận thấy, bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn để chứng minh thực lực của mình. Bạn chưa hiểu rõ những điều mình cần phải làm mà đã đòi hỏi này kia. Bản tính kiêu ngạo và bất cần này cần được kiềm chế lại.

Sự thiếu thực tế của những chú Ngựa khiến cho bạn mắc phải sai lầm. Đáng lẽ bạn có thể tiến xa hơn với năng lực của mình nhưng chính bạn lại đang tự ngáng trở con đường tiến bước.

Tử vi ngày 11/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể mắc những sai lầm đáng tiếc trong vấn đề tài chính. Sự lơ đễnh, chủ quan trong phút chốc có thể khiến bạn nhầm lẫn. Một khoản hao hụt là khó tránh khỏi, song rất may là không đáng kể vì đã có quý nhân Phúc Đức kề bên. Dù sao đi chăng nữa, đây cũng xứng đáng là một bài học để bản mệnh ghi sâu trong các tình huống tương tự sau này.

Tình cảm

Nếu bạn sinh năm Ngọ thì hôm nay chính là ngày có tình duyên cực vượng của bản mệnh. Mặc dù tương khắc với địa chi ngày, song Hồng Diễm sẽ mang tới cho con giáp này người tâm đầu ý hợp với mình sau những trở ngại vừa vượt qua.

Hơn nữa, tình cảm gia đình có Phúc tinh cao chiếu, người một nhà cùng nhau hội tụ, viên mãn trăm bề. Một giọt máu đào hơn ao nước lã, ai nấy đều biết quan tâm, chia sẻ về những vấn đề của nhau và nhận được lời khuyên hữu ích.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/4/2020

Sức khỏe

Theo Đông y học, tỳ vị thuộc ngũ hành Thổ, nếu bị tổn hại sẽ gây nên các triệu chứng như kiệt sức, vàng da, táo bón. Nếu bị mệt mỏi quá độ, tuổi Ngọ cần tổng hợp lại chế độ ăn, không nên ăn quá no, giữ cho cảm xúc ổn định. Bạn có thể dùng bài thuốc từ táo đỏ, phục linh và ngạnh mễ. Vừa hồi phục sức khỏe, vừa giúp làn da thêm sáng đẹp.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top