Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/9/2020: Hành sự độc đoán

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/9/2020: Đế Vượng có sự nghiệp mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công. Nó là vòng Trường Sinh nằm sau Lâm Quan vận.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 10/9/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/9/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/9/2020, bạn gặp Thương Quan đại diện cho tính tình vui vẻ, cá tính đa màu sắc và bản năng đa tài đa nghệ. Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.
Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh. Nó khiến người tuổi Ngọ hiếu thắng và muốn nổi trội hơn người. Nếu không biết kiềm chế bạn sẽ rơi vào họa tiểu nhân lúc nào không hay, gây hình ảnh xấu trong mắt lãnh đạo.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/9/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của bạn. Có thể ban đầu bạn có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương.
Người tuổi Ngọ hôm nay đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/9/2020, mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người tuổi Ngọ làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất. Tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/9/2020, ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ bị đe dọa bởi chứng đau đầu. Chứng đau đầu này không đơn giản được giảm bớt bằng thuốc giảm đau. Nhịp sống diễn ra với tốc độ chóng mặt, việc đối mặt với những căng thẳng là điều không thể tránh khỏi, tình trạng đau đầu ngày càng tăng lên.
Nếu người tuổi Ngọ thường gặp phải những tình trạng khó chịu này, bạn có thể thử một số biện pháp trị đau đầu tại nhà. Cho vài viên đá nhỏ vào một chiếc khăn mặt, túm gọn lại rồi chườm lên vùng da đang đau nhức. Nước lạnh có thể giúp giảm đau tức thì khi người tuổi Ngọ đang bị chứng đau nửa đầu tấn công dữ dội.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 10/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Về chuyện tình cảm bạn thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Bạn ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 10/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Đương nhiên người tuổi Ngọ cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Thiện ý của bạn dễ bị nửa kia hiểu nhầm, tự cho rằng mình thiếu thú vị. 

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 10/9/2020

Hôm nay dường như đối phương có quan điểm khác biệt và không thấu hiểu cho cách làm của bạn. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình, thử tiếp cận từ một góc độ khác. tuổi Ngọ cũng nên bao dung và thoải mái hơn trong tình yêu. Yêu một người không nhất định phải chiếm hữu tất cả người ấy. Yêu đôi khi cũng giống như sự kinh doanh từ nhiều phía, thì mới tốt được.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 10/9/2020

Tuổi Ngọ hôm nay có tinh thần quá mạnh mẽ nên khó cân bằng trong chuyện tình cảm. Nếu bạn có được tình yêu của người ấy thì không nói. Nhưng một khi gặp từ chối thì sẽ canh cánh khôn nguôi. Bạn cho rằng tình cảm bỏ ra thì phải có được hồi đáp. Nếu bạn nhận lại sự lạnh nhạt thì cảm xúc ấy lập tức trở nên bi kịch.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 10/9/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Ngọ khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn.
Tử vi hàng ngày để người tuổi Ngọ tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8
  • Số kiêng kỵ: 9,
  • Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 10/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top