Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/8/2021: Bệnh Vận tích lũy bệnh tật

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/8/2021: dự báo rằng bản mệnh luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 1/8/2021

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/8/2021
Dương lịch: Ngày 01 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Tị tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Tân Tị Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi:
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/8/2021, sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Ngọ.
Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Ngọ hôm nay nỗ lực làm việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/8/2021, hôm nay người tuổi Ngọ rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Thế nên nửa kia của bạn sẽ ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được. Dù khi giao tiếp người tuổi Ngọ ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Bạn thực sự là mẫu người yêu lý tưởng.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/8/2021, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Bạn là người túc trí đa mưu nhưng nhiệt huyết quá lại gặp điềm xấu. Ngày hôm nay sẽ vẫn xảy ra những việc tiền bạc không vừa ý, bản thân dù có uy nhưng tinh thần yếu nên đừng quá cố chấp. Là ngày Hỏa vượng tọa mạng, người này hành sự hay vô ý đắc tội với mọi người, nhất là liên quan đến tiền nong

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/8/2021, ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ xuất hiện chứng đi tiểu vào ban đêm. Thủy Hỏa nhiều bất túc gây chứng đi tiểu nhiều, thận dương không được khỏe. Ban ngày là dương, ban đêm là âm.
Ban đêm âm thịnh dương suy, cho nên ban đêm tiểu tiện nhiều lần thực là do dương khí suy yếu gây nên. Hạn chế đồ ăn cay nóng hoặc chứa nhiều dầu mỡ thì sẽ cải thiện được tình trạng này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 1/8/2021

Bản mệnh rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 1/8/2021

Tuổi Nhâm Ngọ có các mối quan hệ được "nâng tầm". Sự trung thực triệt để và không sợ hãi khi chia sẻ cảm xúc thật có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong cuộc sống của bạn.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 1/8/2021

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 1/8/2021

Thực ra con người của Mậu Ngọ rất yếu đuối, chỉ muốn tìm một người nào đó để lắng nghe, chia sẻ. Nếu muốn vậy, bạn cần phải cởi mở hơn nếu muốn công việc thuận lợi.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 1/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/08/2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top