Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/5/2020: Từ ngẫu hứng đến chiến lược

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/5/2020 có Thương Quan mang tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 1/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:   
Sự nghiệp:    Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/5/2020 là ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn. Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số.

Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.

Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/5/2020 có khả năng xoay chuyển tình thế vào phút chót làm đồng nghiệp khâm phục không ít. Người mang Ấn công việc khá thuận nhưng bản thân lại chủ quan, quá đề cao chính mình.

Khi giao tiếp với đồng nghiệp lại vô tình vô nghĩa, không biết cách ăn nói, nên bản thân e sẽ phải hành sự đơn độc. Khả năng xoay chuyển sẽ cứu giúp bạn tuy nhiên nếu biết kịp thời sửa chữa khuyết điểm thì sự nghiệp ắt còn thành công hơn.  

Khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Với đồng nghiệp đừng quá hoài nghi hay soi mói thì mọi việc sẽ tốt hơn nhiều.  

Tử vi ngày 1/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ hôm nay có Thương Quan mang tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình.

Có điều, Thiên Ấn cũng dự báo bản mệnh có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc.

Bản mệnh muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

 

Tử vi 2020 tuổi Ngọ theo ngày sinh: Công thức thành công là nỗ lực không ngừng
Tử vi 2020 tuổi Ngọ theo ngày sinh: Công thức thành công là nỗ lực không ngừng
Tử vi 2020 tuổi Ngọ theo ngày sinh: Công thức thành công là nỗ lực không ngừng

Đây là tử vi tuổi Ngọ theo ngày sinh âm lịch của con giáp này để dự đoán hung cát trong năm 2020. Dựa trên mối liên hệ giữa thiên can ngày mà bạn sinh ra với thiên can năm Canh Tý để đưa ra những phân tích cụ thể nhất. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để biết rõ thêm chi tiết!

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, chuyện tình cảm của những chú Ngựa có Ấn tinh tọa mạng thì tưởng tượng rất phong phú về tình cảm. Chỉ có điều khuynh hướng tình cảm không rõ ràng, cách biểu hiện thường là một chiều. Suy nghĩ của bạn thiếu thực tế nên không được mọi người tiếp nhận.

Trong cuộc sống gia đình, con giáp này sống khá đơn điệu nhạt nhẽo. Hay tự giằn vặt chính mình, tâm trạng lúc nào cũng đầy sự nghi ngờ, nghi hoặc. Cảm xúc tiêu cực phần nhiều. TUVISO khuyên bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà.

Với người độc thân, tính cách hướng nội của họ đôi lúc hướng tới trình độ thu hút sự chú ý của người khác. Nhưng sự chú ý này mang tính chất tiêu cực. Họ luôn giữ một khoảng cách nhất định với mọi người quanh mình. Nếu chịu khó mở lòng và thoải mái hơn, bạn sẽ cảm nhận được nhiều thứ thú vị hơn đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/5/2020

Sức khỏe

Hôm nay người này cần phải thận trọng với những cơn đau là biểu hiện của bệnh lý đại tràng cơ bản chắc chắn người bệnh nào cũng gặp phải. Khác với bệnh lý dạ dày, đau đại tràng thường âm ỉ, cố định tại vùng bụng hố chậu trái hoặc phải. Ngoài ra, khi ăn đồ tanh, lạnh, cay nóng triệu chứng này xuất hiện dữ dội.

Để có cơ thể khỏe mạnh bạn cần ăn cơm đúng giờ. Tránh thói quen bận rộn mà quên cả ăn uống. Những bữa ăn thất thường sẽ gây áp lực lên sức khỏe Đại Tràng của bạn.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Xanh da trời, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top