Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 06/08/2020: Bảo thủ trong tình yêu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 06/08/2020: Với trí tuệ ưu việt, cách hành xử chính trực bạn được nhiều đồng nghiệp yêu quý và giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 06/08/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 06/08/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tỵ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tỵ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 06/08/2020, sự nghiệp được Tam Hội che chở. Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người tuổi Ngọ làm lãnh đạo, cấp trên cần khiêm nhường khi làm việc. Vừa có tài nhưng cũng có đức, tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ. Vận ngày bình an, mệnh số đa tài đa nghệ. Cách cư xử hiền hòa, biết khéo léo tránh thị phi, người tuổi Ngọ sẽ bớt nhiều chuyện đau đầu nơi công sở. 

Xem thêm: Tử vi ngày 06/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 06/08/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Thực tế khách quan người tuổi Ngọ rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm. Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì họ sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương. Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 06/08/2020, tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến vận tiền tài tương đối suôn sẻ. Vận ngày bình an, mệnh số đa tài đa nghệ. Là người túc trí đa mưu nhưng nhiệt huyết quá lại gặp điềm xấu. Ngày hôm nay sẽ vẫn xảy ra những việc tiền bạc không vừa ý, bản thân dù có uy nhưng tinh thần yếu nên đừng quá cố chấp. Là ngày Hỏa vượng tọa mạng, người này hành sự hay vô ý đắc tội với mọi người, nhất là liên quan đến tiền nong.

Tử vi từng tháng tuổi Ngọ nữ mạng năm 2020 - Đề phòng tự hình tháng 5
Tử vi từng tháng tuổi Ngọ nữ mạng năm 2020 - Đề phòng tự hình tháng 5
Tử vi từng tháng tuổi Ngọ nữ mạng năm 2020 - Đề phòng tự hình tháng 5

Tử vi từng tháng tuổi Ngọ nữ mạng năm 2020 trong bài viết dưới đây cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về vận trình của nữ mạng tuổi Ngọ. Qua đó mong chúng ta sẽ lập được kế hoạch cho từng tháng năm 2020. Giúp cho tuổi Ngọ có thể thuận lợi phát triển, thành công và đạt được những kỳ vọng của chính bản thân bạn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 06/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Ngọ nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Điều rất quan trọng là bạn cần phải sống và làm việc một cách hài hòa, đều đặn và chú ý ăn ngủ nghỉ hợp lý một cách thường xuyên, tuân thủ lối sống năng động, yêu thể dục thể thao. Tập thể dục đúng cách có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu, duy trì huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh thận. Nên sớm xây dựng và phát triển cho mình một thói quen tham gia một chương trình tập thể dục thể thao phù hợp

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 06/08/2020

Người tuổi Ngọ hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Ngọ dễ rước họa thị phi. Người tuổi Ngọ nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình.Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Ngọ.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 06/08/2020

 Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi. Trong cảm xúc bạn khá ngang ngạnh và nuông chiều cảm hứng của mình. Điều này sẽ bất lợi cho người có gia đình, tình cảm gia đình sẽ không được êm xuôi nếu bạn có giận cá chém thớt mãi. Với người độc thân thì tính tình hiếu thắng chỉ muốn chiếm phần hơn sẽ gây xấu cho vận nhân duyên trong hôm nay.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 06/08/2020

Dù khi giao tiếp người tuổi Ngọ ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Những người tuổi Ngọ luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. Với họ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc họ không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ. Những người mang Chính Tài thường có thái độ rất bảo thủ trong tình yêu. Giống như trong sự nghiệp bạn luôn muốn mọi thứ phải đi theo trình tự, họ không tin thứ tình cảm sét đánh.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 06/08/2020

Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn. Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh. Nên người tuổi Ngọ sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. 

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 06/08/2020

Người tuổi Ngọ tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm. Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi. Người tuổi Ngọ không hoàn toàn cố ý tỏ ra ngốc chỉ là trời sinh tính cách họ như vậy. Họ hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người. Cách họ đối diện với mọi người chính là chân thành, chính trực. Họ lương thiện và không hề tính toán với ai.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 3, 6,7
  • Số kiêng kỵ: 9,
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 06/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top