Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/08/2020: Năng lượng ấm áp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/08/2020: Sự khoan dung của bạn đem tới bầu không khí ấm áp hơn trong văn phòng, vượt qua nhiều nhiệm vụ khó từ cấp trên.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 03/08/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/08/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/08/2020 Tuổi Ngọ cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở. Người tuổi Ngọ có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. 

Xem thêm: Tử vi ngày 03/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/08/2020 Trong các mối quan hệ xã giao những người tuổi Ngọ thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn. Họ ít khi cười hay nói lung tung. Hỉ nộ đều không màu không sắc. Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao. Trong các cuộc gặp gỡ họ biết cách tự bảo vệ mình. Quan hệ với đồng nghiệp họ biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/08/2020 Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Ngọ khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người tuổi Ngọ tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/08/2020 Sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.Người tuổi Ngọ cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người tuổi Ngọ cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. 

Cần sắp xếp công việc một cách hợp lý để tránh tình trạng suy nhược cơ thể, lâu dần hình thành chứng suy nhược thần kinh. Mỗi ngày, nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Hạn chế vận động mạnh và làm việc quá sức. Bên cạnh đó cần ngủ đúng giờ, tránh thức khuya. Nên ngủ đủ 8h mỗi ngày và có những giấc ngủ trưa ngắn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 03/08/2020

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp bạn không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau. Về chuyện tình cảm họ thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Họ ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 03/08/2020

Một ngày thuận lợi. Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ. Bạn có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó. Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp. Bạn quan tâm tình cảm và không bao giờ dỗi hơn trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên dễ dàng cảm nhận được cảm xúc đối phương. 

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 03/08/2020

Mặt tình cảm người này hôm nay khá là thoải mái, người tuổi Ngọ thể hiện cảm xúc của mình vô cùng tự nhiên. Sự thông minh nhanh nhẹn, kiên cường, tinh thần sống tích cực truyền cảm hứng sang đối phương. Đôi bên đều cảm nhận được quan điểm sống lạc quan, theo đuổi thành công. Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 03/08/2020

Người này không hề phô trương và phiến diện như Thương Quan. Cũng không cố chấp và ngỗ nghịch. Người tuổi Ngọ không bao giờ vì bảo vệ cảm xúc của mình mà bỏ qua lập trường của đối phương. Với chuyện tình cảm họ không bao giờ hoặc là quá cuồng nhiệt hoặc là thiếu sự nhẫn nại, hay hỷ nộ thất thường. Ngoài ra bạn có ham muốn cực mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất. Nên học cách kiềm chế các suy nghĩ xấu, tiêu cực.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 03/08/2020

Ai cũng cho rằng người tuổi Ngọ ngây thơ nhưng thực ra những người có Thực Thần hành khiển rất đơn thuần. Đối với họ yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn. Ngược lại họ thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương. Cho dù cảm giác và suy nghĩ của bạn có mạnh mẽ chừng nào thì bạn cũng biết cách tiết chế và thể hiện chừng mực.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1,
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắnm tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 03/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top