Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/06/2020: Chu đáo và tốt bụng

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/06/2020: Để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực. Tránh để những suy nghĩ tiêu cực điều khiển mình.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 03/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/06/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/06/2020, Vận Sự nghiệpcủa người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/06/2020, ôm nay bạn có Thực Thần tọa mệnh chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Họ giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ. Họ luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống. Trong chuyện tình cảm họ chu đáo và lương tốt bụng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/06/2020, Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 03/06/2020, Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu.

Vì các nguyên nhân và triệu chứng của đau đầu có thể rất khác nhau, do đó đau đầu cần được chẩn đoán và điều trị theo các trường hợp cụ thể, đặc biệt với các thể đau đầu mãn tính và tái phát như chứng đau nửa đầu, đau đầu do chấn thương hoặc do nguồn gốc từ thần kinh mạch máu.

Bạn có thể tham khảo một số mẹo hay trị đau đầu như: Ăn gừng. Loại gia vị này có tác dụng làm giảm cảm giác buồn nôn, ngăn ngừa viêm nhiễm và xoa dịu cơn đau đầu. Nhai vài miếng gừng hoặc ngâm gừng đã giã nát vào nước ấm rồi thoa chúng lên trán cho đến khi cơn đau giảm hẳn. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 03/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Người có gia đình thì hiếu động, luôn tạo không khí vui vẻ trong nhà. Bạn sẽ có mơ may tìm được duyên phận nếu mạnh dạn bước ra khỏi vòng tròn quan hệ cũ kỹ. Một buổi gặp mặt ngẫu nhiên sẽ đem tới chân ái cho bạn. Là một người yêu tự do, không biết che dấu điều gì xấu xa nên đồng nghiệp xung quanh rất tin tưởng.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 03/06/2020

Dần Tị tương xung vận, Sự nghiệplại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 03/06/2020

Chuyện tình cảm của người này không được như ý nguyện. Người có gia đình xuất hiện tình trạng bất an, đôi bên không thấu hiểu và chia sẻ được cho nhau. Người độc thân thì không nên nghĩ đến chuyện tình cảm. Bạn không cùng chí hướng và sở thích với người ấy. Cảm xúc đang dần chuyển sang sự chán ghét.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 03/06/2020

Dần Tị tương xung vận, tài lộc lại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 03/06/2020

Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 03/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top