Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/07/2020: Tránh kiêu ngạo, bị ghen ghét

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/07/2020: quan hệ với đồng nghiệp đừng quá lạnh lùng, bạc nghĩa thì đến lúc mình sa cơ mọi người mới giang tay giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 02/07/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/07/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/07/2020, sự nghiệp có Thương Quan. Người có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người Ngọ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 02/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/07/2020, Người này vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. Trong tử vi lý số tuổi tự hình với ngày chưa chắc đã là hung, nó cũng mang ý nghĩa nửa hung nửa cát. Như Quân tử không hình không thể phát, tiểu nhân gặp hình nhiều họa diệt. Quân tử là người có đạo đức cao thượng, có địa vị trong xã hội ngày xưa.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/07/2020, Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.

Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/07/2020, sức khỏe gặp Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt.Người Ngọ cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Người Ngọ cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 02/07/2020

Người Ngọ mang trong mình tâm lý ức chế rất nặng nề, kéo theo vận công việc xuống dốc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình.Tâm trạng ức chế cũng ảnh hưởng đến mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh. Người Ngọ luôn cảm thấy lạc lõng với mọi người.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 02/07/2020

Như Quân tử không hình không thể phát, tiểu nhân gặp hình nhiều họa diệt. Quân tử là người có đạo đức cao thượng, có địa vị trong xã hội ngày xưa. Quân tử gặp vận tương hình được ví như một vị quan được trao quyền lực. Nếu người này có thể sử dụng tốt quyền lực và đạo đức của mình thì ngược lại tự hình còn mang tới điềm phát đạt.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 02/07/2020

Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua giây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc. Ngọ ngọ tự hình mang ý nghĩa ngọn lửa bùng cháy đem tới một ngày làm việc tương đối nguy hiểm.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 02/07/2020

Vận thế người này gặp ngũ hành tương hòa nên sóng yên biển lặng. Bạn sống nhiệt thành và mạnh mẽ như những chú ngựa hoang. Trong công việc bạn thể hiện mình rực rỡ và năng động như mặt trời hướng đông. Tính cách nồng nhiệt, rộng rãi dễ được đồng nghiệp yêu quý. Tâm tư đơn giản, không giữ được bí mật nên cần thận trọng không bị người khác lợi dụng.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 02/07/2020

Vận thế người này gặp ngũ hành tương hòa nên sóng yên biển lặng. Bạn lương thiện và hòa đồng với đám đông. Bạn bè nhiều nên sự nghiệp dễ dàng được giúp đỡ. Trời sinh nhân duyên tốt mà thúc đẩy công việc thuận lợi. Với người độc thân thì chú ý hạn chế các hoạt động xã giao nhiều mà lơ là người thân trọng gia đình. Chú ý mặt chi tiêu nhiều, không biết cách giữ tiền.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu da cam, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 02/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top