Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/06/2020: Lục Xung gây nhiều chiêu trò sóng gió

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/06/2020 : hôm nay đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ. Người quá cứng nhắc sẽ gặp nhiều vấp váp.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 02/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/06/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/06/2020, Tử vi hôm nay của bạn bị hạn chế bởi Lục Xung vận. Khi mà Tý Ngọ xung nhau thì cả ngày bất an. Công việc có nhiều biến động, có sự điều chuyển trong nhiệm vụ làm việc hay đơn giản là đổi chỗ hoặc đổi đối tác mà bạn hay phụ trách. Có thông tin phải di chuyển, đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người; hoặc đơn giản là chế độ công việc có sự thay đổi. Hôm nay là ngày tốt để bạn đổi mới chính mình, thay đổi cách làm việc bấy lâu.

Xem thêm: Tử vi ngày 02/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/06/2020, Vận tình cảm của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu. Chuyện tình cảm chỉ có thể phát triển nếu biết cách hành xử, đối đãi đúng mực. Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ. Người quá cứng nhắc sẽ gặp nhiều vấp váp.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/06/2020, Vận tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết. Những người làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/06/2020, Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệtTheo Đông y, Thận là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể; nó được xem như gốc rễ của hoạt động sống và nền móng của sự di truyền. Để duy trì hô hấp được thông suốt, Thận khí phải sung mãn và chức năng nạp khí của Thận không bị ảnh hưởng. Khi Thận khí suy nhược và không nạp được khí, khí đi xuống không được Thận thu nạp có thể dẫn đến các vấn đề về Phế như hít vào khó khăn và thì thở ra dài. Tình trạng sẽ nặng hơn khi vận động nhiều. Trong Đông y, đây được gọi là Thận không nạp khí. Để giúp cân bằng Thận khí trong cơ thể bạn có thể ăn Ớt chuông đỏ – Thực phẩm chống oxy hóa cho thận. Trong các thực phẩm bổ thận, Ớt chuông có chứa nhiều vitamin A, C, vitamin B6, chất xơ và hàm lượng natri, kali đáng kể. Đặc biệt, trong ớt chuông có một thành phần cực kỳ quan trọng đó là chất Lycopene – Là chất có khả năng chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 02/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc đem tới một ngày làm việc khá lao đao. Mâu thuẫn cũng nhiều bởi tính cách không chịu nhận sai của bạn. Trong công việc người này cũng thiếu tính linh hoạt, không ứng biến kịp thời trước thay đổi, khiến lãnh đạo tức giận.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 02/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn bị hạn chế bởi Lục Xung vận. Khi mà Tý Ngọ xung nhau thì cả ngày bất an. Công việc có nhiều biến động, có sự điều chuyển trong nhiệm vụ làm việc hay đơn giản là đổi chỗ hoặc đổi đối tác mà bạn hay phụ trách. Có thông tin phải di chuyển, đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người; hoặc đơn giản là chế độ công việc có sự thay đổi. Hôm nay là ngày tốt để bạn đổi mới chính mình, thay đổi cách làm việc bấy lâu.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 02/06/2020

Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về tình cảm. Người độc thân gặp phải sự từ chối, thất hứa, hủy cuộc hẹn ... Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong chuyện tình cảm cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để bản thân thất vọng. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo, mất tinh thần một phần nào đó.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 02/06/2020

Tài lộc tương xung nên nếu ỳ trệ, lười biếng ham chơi thì chỉ rước họa vào người. Hôm nay bạn khá thông minh và linh hoạt. Mỗi cuộc gặp gỡ mỗi chuyến công tác sẽ giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Năng đi lại gặp gỡ đối tác cũng sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ quanh mình. Từ đó chuẩn bị nền tảng cho công việc tiến triển. tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 02/06/2020

Từ trường tương xung cũng đem tới nhiều cảm xúc bất ổn trong ngày. Bản mệnh làm việc mà không chuyên tâm, có sự lo lắng vô hình. Cũng có thể do bạn vô tình nghe thấy lời nói xấu nào đó về mình. Trong các câu chuyện cần tránh tham gia, tránh để bản thân đi theo chiều hướng xấu. Sự khác biệt về nhân sinh quan cũng đem tới những mâu thuẫn không cần thiết. Đặc biệt là mối quan hệ với trưởng bối trong công ty.

Khai vận

  • Số may mắn: 2,5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9,6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 02/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top