Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/08/2020: Hãy thả lỏng tâm hồn

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/08/2020: Bản mệnh cảm thấy bế tắc trong suy nghĩ của mình, không giải thoát ra khỏi những nỗi bất an. Càng cố gắng thoát ra thì càng cảm thấy khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 01/08/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/08/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/08/2020 Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Ngọ có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm.

Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Ngọ làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/08/2020 Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Ngọ làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà. Người tuổi Ngọ có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/08/2020 Thủy Hỏa tương xung đem đến một ngày tài lộ nhiều bất an. Vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để lo lót mặt tài chính. Hoặc đơn giản là có quyết định điều chuyển công việc dành cho bạn. Hay cấp trên đã chọn bạn cho một thử thách nghề nghiệp mới. Cũng có thể chỉ là đổi vị trí làm việc bấy lâu mà thôi. Cũng đừng chủ quan nếu HR muốn nâng cấp thêm KPI làm việc của bạn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/08/2020 Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Người tuổi Ngọ cần đề phòng chứng bệnh Thận khí không cân bằng. Bạn biết không trong Đông Y Thận đóng vai trò cơ quan quan trọng nhất của cơ thể. Để duy trì hô hấp, thận phải sung mãn và chức năng nạp khí của Thận không bị ảnh hưởng. Khi Thận suy nhược và không nạp được khí, khí đi xuống không được Thận thu nạp có thể dẫn đến các vấn đề về như hít vào khó khăn và thở ra thì dài, đặc biệt khi người tuổi Ngọ vận động mạnh.

Để giúp cân bằng Thận khí người tuổi Ngọ có thể ăn Ớt chuông đỏ. Một loại thực phẩm chống oxy hóa cho thận. Hoặc ăn lòng trắng trứng, giàu Protein, ít phốt pho giúp cải thiện Thận khí.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 01/08/2020

Người tuổi Ngọ có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm. Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 01/08/2020

 Người tuổi Ngọ có tinh thần bất khuất hơn bất kỳ ai nên khả năng cân bằng trong chuyện tình cảm thành bại là rất khó. Nếu bạn có được tình yêu của người ấy thì không nói. Nhưng một khi gặp từ chối thì sẽ canh cánh khôn nguôi. Bạn cho rằng tình cảm bỏ ra thì phải có được hồi đáp. Nếu bạn nhận lại sự lạnh nhạt thì cảm xúc ấy lập tức trở nên bi kịch.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 01/08/2020

Hôm nay là ngày tốt để người tuổi Ngọ đổi mới chính mình, thay đổi cách làm việc bấy lâu. Vận thế này sẽ tốt nếu bản thân bạn năng động hơn, nhanh nhạy hơn. Tâm lý bất an bao chùm khiến bạn trở nên lo lắng nhiều, nó gây ra tâm lý mâu thuẫn thường trực trong đầu. Những tín hiệu xấu cũng đẩy người tuổi Ngọ đến họa thị phi.  

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 01/08/2020

Cẩn thận với tác động tiêu cực của Lục Xung trong ngày hôm nay khiến bạn dễ nổi nóng, quyết định chuyện tiền bạc trong vội vàng. Nhất là hôm nay sẽ có những lời xúi giục, bạn nên chọn lọc lời gì nên nghe, lời gì không nên nghe đấy nhé. Bạn có biết mình là con giáp cực đoan, nếu không thay đổi sẽ dễ bị mọi người xa lánh gây áp lực cho mặt tài vận.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 01/08/2020

Người tuổi Ngọ độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh. Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi. Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Ngọ thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng. Nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái. Bạn quan tâm, săn đón đối phương. 

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 01/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top