Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ năm 2022: Cát tinh như thêu hoa trên gấm

Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 người tuổi Ngọ được tương sinh Thái Tuế lại nhiều cát tinh tụ hội nên vận trình gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp thuận lợi, được Thái Tuế che chở.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ năm 2022

Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 vượt qua hai năm phạm vào Thái Tuế cuối cùng cũng khổ tận cam lai, đón chào trái ngọt. Dần Mộc tương sinh, tạo Ấn tinh ngụ ý thiên địa tương hợp lại có thêm Cửu Tử cát tinh đi vào cung mạng vượng càng thêm vượng. Đây là một năm mà người tuổi Ngọ được tương sinh Thái Tuế lại nhiều cát tinh tụ hội nên vận trình gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp thuận lợi, được Thái Tuế song hành che chở.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2022

Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 vượt qua hai năm phạm vào Thái Tuế cuối cùng cũng khổ tận cam lai, đón chào trái ngọt. Dần Mộc tương sinh, tạo Ấn tinh ngụ ý thiên địa tương hợp lại có thêm Cửu Tử cát tinh đi vào cung mạng vượng càng thêm vượng. Người tuổi Ngọ được coi là con giáp may mắn nhất năm 2022. 

Sự nghiệp và học tập của bạn có được Hỏa khí che chở lại có cát tinh Tam Đài mang tới trợ lực, có điềm lên chức tăng lương. Nỗ lực chăm chỉ người tuổi Ngọ sẽ thu hoạch nhiều thành công. 

Nhưng bạn nhớ hung tinh Ngũ Quỷ vẫn tiềm tàng nên công việc hay cuộc sống cá nhân vẫn phải thận trọng lời nói, hành vi. Có họa tiểu nhân rình rập chơi xấu, ghen ghét. 

Về tài vận người tuổi Ngọ có Ấn tinh vượng mạng, tài tinh không xuất hiện nên cơ hội giàu nhanh là không có. Thu nhập ngoài không được nhiều như trước, nên năm 2022 bạn cần chú ý với nghề nghiệp chính của mình thì hơn. Hạn chế việc đầu tư, cầu tài nóng bạn nhé!

Còn tình cảm thì người độc thân sẽ gặp được đối tượng vừa ý, nên tích cực và chủ động giành lấy hạnh phúc cho mình. Người có gia đình thận trọng vận đào hoa xấu, nam mạng cần duy trì khoảng cách đúng mực với nữ đồng nghiệp. 

Về mặt sức khỏe cung mạng Ngọ Hỏa tương sinh nên không có nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Chỉ cần người này duy trì việc ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đúng lúc. Tránh những thói quen sống thiếu lành mạnh thì sẽ không có gì đáng lo ngại.

Đây là một năm mà người tuổi Ngọ được tương sinh Thái Tuế lại nhiều cát tinh tụ hội nên vận trình gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp thuận lợi, được Thái Tuế song hành che chở. 

tử vi tuổi ngọ năm 2022

Cát tinh

Vào năm 2022 Nhâm Dần, người tuổi Ngọ là Chính Quan của Nhâm Thủy. Thái Tuế Dần lại là Chính Ấn của mạng chủ. Bố cục này tạo thành thế Quan Ấn tương sinh. Lại thêm quan hệ tam hợp hỏa cục của người tuổi Ngọ với Thái Tuế nên vận trình vô cùng may mắn.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 cho biết Cát Tinh có lợi cho việc kiểm tra, đánh giá và hoạch định một vị trí mà bản thân người cầm tinh con ngựa mong muốn. Nhờ đó mà những người này có cơ hội thăng chức mang lại nhiều cho việc cải thiện cuộc sống của bản mệnh.

Không những thế, nó còn có lợi cho các hợp tác dự án đầu tư mà người tuổi Ngọ đang phụ trách. Được sự quan tâm giúp đỡ của quý nhân đặc biệt là người lớn tuổi mang lại nhiều lợi ích to lớn về sự nghiệp của bạn.

Hung vận

Thái Tuế Nhâm Dần mang tới hung tinh Phi Liêm cho người tuổi Ngọ. Tuy nhiên Phi Liêm bản chất lại mang ngũ hành Mộc nên nó không thực sự là một hung tinh chính tông. Mở ngũ hành Mộc vốn có ý nghĩa là từ bi nên mặt hại của nó không quá mạnh. 

Mặt khác Thái Tuế lại còn tương sinh với tuổi Ngọ nên mặt hung của Sao Phi Liêm sẽ bớt đi phần nào. Nhưng dù nó là yếu nhược thì chúng ta vẫn phải tránh những xung đột không cần thiết.

tử vi tuổi ngọ năm 2022

Tài lộc tuổi Ngọ năm 2022

Sang năm Nhâm Dần, tài lộc của người tuổi Ngọ trở nên hanh thông hơn hẳn. Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn. Con giáp này không còn quá trúc trắc, vất vả như trước. Mưu sự của bản mệnh dễ thành, dù quá trình làm có thể gặp một vài trở ngại nhưng kết quả cuối cùng vẫn như ý bạn, thu về lợi nhuận tốt. 

Vừa được Tam Hợp phù trợ, lại có Thiên Tài tinh chủ về các nguồn thu phụ mang tới lộc trời ban cho người tuổi Ngọ. Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, người tuổi Ngọ có thêm một vài nguồn thu khác như công việc làm thêm hay việc đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu của bạn cũng bắt đầu cho ra lợi nhuận… 

Những kênh đầu tư này mang tới nguồn tiền thụ động ổn định cho người cầm tinh con ngựa. Bởi vì thế mà chất lượng cuộc sống của bản mệnh được cải thiện, chi tiêu dư giả hơn trước. 

Mức độ hao hụt tiền bạc trong năm Nhâm Dần không quá nhiều, thu chi cân đối, bản mệnh có thể tiết kiệm thuận lợi, tích lũy được khoản kha khá. Điều này đảm bảo cho bạn yên tâm cho một vài kế hoạch sắp tới.

Sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2022 

Tiến vào năm Nhâm Dần 2020 có Tam Hợp cục nâng đỡ, thêm Thiên Quan và Long Trì ban phát uy quyền, công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ bởi vì thế mà thăng tiến không ngừng. Hơn nữa nó lại liên tục có sự thay đổi mở mang theo chiều hướng tốt. Con giáp này đi xa làm ăn hay ngoại giao đều gặp được quý nhân tương trợ, thu về thành quả khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Người cầm tinh con ngựa làm công ăn lương giữ vững tinh thần học hỏi và phấn đấu không ngừng, rất dễ khẳng định năng lực, được cấp trên đề bạt. Nhờ vậy bản mệnh có không ít cơ hội thăng tiến ngay trong tầm tay. Bạn hãy nên chủ động nắm bắt đừng để nó vụt mất. 

Với người tuổi Ngọ đang làm kinh doanh, buôn bán hay tự thân làm chủ, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Việc cũ việc mới luân chuyển hài hòa giúp cho bạn có thể càng mở rộng càng nhiều không gian phát triển. 

Năm Nhâm Dần 2022 cũng là thời điểm khá thích hợp cho những ai có ý định khởi nghiệp. Bạn hãy mạnh dạn khai phá những bước đi mạo hiểm, phô diễn khả năng của bản thân thế nên nó hứa hẹn nhiều trải nghiệm bất ngờ. 

Có điều trong năm này, người tuổi Ngọ vẫn có điềm hiềm khích thị phi do tác động của hung tinh Quan Phù. Bản mệnh cần thận trọng khi chọn người hợp tác làm ăn cùng, tránh mâu thuẫn gây bất lợi trong công việc làm ăn. 

Tình cảm tuổi Ngọ năm 2022

Tử vi năm 2022 nhờ có vận quý nhân vượng, tình duyên của người tuổi Ngọ được hỗ trợ mạnh mẽ, nhất là những bạn đang còn độc thân. Nữ giới dễ gặp được người ưng ý và dễ dàng duy trì mối quan hệ may mắn này. Những chàng trai tuổi ngựa có xu hướng tập trung phát triển sự nghiệp hơn. Tuy nhiên vận đào hoa của những người này vẫn khá vượng, không hề cô đơn lẻ bóng.

Tình cảm của những cặp đôi khá lý tưởng. Trong giai đoạn, những người tuổi Ngọ đang hẹn hò có thể tính chuyện trăm năm. Bạn nên tiến hành vào nửa đầu năm khi đó thì mọi việc dễ bề suôn sẻ. 

Các cặp vợ chồng thì khó tránh mâu thuẫn do bộn bề, áp lực cuộc sôngs nhưng mọi điều thì không quá nghiêm trọng. Bằng cách quan tâm hơn đến đối phương của mình thì bạn ắt gia đạo yên ấm. Trong năm, gia đình bạn có thể đón tin vui thêm con thêm cháu.

Sức khỏe tuổi Ngọ năm 2022 

Phương diện về mặt sức khỏe trong tử vi tuổi Ngọ năm 2022 khá tốt. bản mệnh không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Nếu có ốm đau cũng dễ gặp thầy gặp thuốc hay mà mau lành.

Tuy nhiên luôn có hung tinh Bạch Hổ rình rập, cảnh báo người tuổi ngọ nên vấn đề đi lại, đề phòng họa huyết quang, tai nạn xe cộ hoặc bị vật nhọn đâm phải gây chảy máu, thương tổn cơ thể. 

Ngoài ra, nam giới tuổi Ngọ cũng nên chú ý đề phòng các chứng bệnh liên quan đến tim mạch, nhất là vào các tháng 4, 5 và 6 âm lịch của năm Nhâm Dần. Đồng thời những người này nên hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá…, những tác nhân khiến những ai đã có sẵn các bệnh nền ngày càng suy yếu. 

Tuổi Ngọ nữ mệnh cần chú ý các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa như chứng đau dạ dày nhue việc tiêu hóa kém, đầy bụng… 

Tử vi từng tuổi Ngọ năm 2022

tử vi tuổi ngọ năm 2022

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022

Tin vui dành cho người tuổi Bính Ngọ trong năm 2022 là hầu hết các phương diện của bạn đều có khởi sắc, rất đáng mong chờ. Đặc biệt là về phương diện tài lộc, không chỉ Chính Tài ổn định mà người sinh năm 1966 còn có cơ hội thu được lợi nhuận rất phong phú ở Thiên Tài. Nhờ đó mà bạn có thể gia tăng tích lũy tài sản trong thời gian ngắn. 

Tuy nhiên, vì tiền bạc đến nhanh nên một số người tuổi Bính Ngọ sinh tâm lý hoang phí. Đương số tiêu xài bừa bãi khiến tài lộc thất thoát cũng rất nhanh.

Phương diện tình cảm trong năm 2022 của tuổi Bính Ngọ khá ổn định. Gia đạo êm ấm, hòa thuận, vui vẻ, không có mâu thuẫn hay tranh chấp nào quá lớn.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022

Vận khí của người tuổi Mậu Ngọ trong năm Nhâm Dần 2022 không tồi chút nào. Những người sinh năm 1978 đang làm công việc văn phòng có nhiều cơ hội thăng chức trong năm khá nhiều. Bạn mệnh có lương thưởng hậu hĩnh, kéo theo thu nhập được cải thiện nhanh chóng theo thời gian. 

Ở phương diện tình cảm, nữ mạng Mậu Ngọ cần học cách tiết chế tính cách nóng nảy của mình. Bắt đầu từ năm 2022, những người này cũng bắt đầu thời kỳ mãn kinh, nên cảm xúc của các quý cô sinh năm 1978 rất dễ dao động. Do đó mà tần suất cãi vã với các thành viên trong gia đình ngày càng nhiều.

Nếu bạn không chú ý tiết chế sẽ khiến không khí gia đình của người tuổi Mậu Ngọ lúc nào cũng nặng nề, hôn nhân cũng rất dễ xảy ra rạn nứt. 

Cảm xúc bất ổn còn dễ kéo đến một vài căn bệnh tâm lý, ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần nên đương số không được chủ quan.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022

Theo Tử Vi Số dự đoán, người tuổi Canh Ngọ có cuộc sống rất nhiều khởi sắc đáng mừng trong năm Nhâm Dần 2022. Không chỉ công việc suôn sẻ mà đời sống tình cảm gia đình của người tuổi này cũng rất hạnh phúc. 

Người đang độc thân cũng đang được đào hoa chiếu mệnh cho nên đương số có thể gặp được đối tượng phù hợp về mọi mặt. Chỉ cần người sinh năm 1990 đầu tư công sức nhiều hơn là sẽ có một cái kết viên mãn. 

 Một điều cần nhắc nhở người tuổi Canh Ngọ là nên chú ý thói quen chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày. Bản mệnh cần cân bằng thu - chi, mua sắm hợp lý và tránh đầu tư một cách mù quáng, không tìm hiểu trước. Những thói quen xấu về tiền bạc cần của bản mệnh cần phải thay đổi càng sớm càng tốt kẻo lúc nhìn lại thì đã muộn.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2022

Năm Nhâm Dần 2022, đa phần các bạn tuổi Nhâm Ngọ vẫn đang trong độ tuổi đi học nên họ chưa có nguồn thu nhập riêng. Cho dù người tuổi này có đi làm cũng chưa có nhiều kinh nghiệm nên nhìn chung thì chưa có nhiều đột phá.

Một số bạn sinh năm 2002 có thể tranh thủ các kỳ nghỉ để đi làm thêm. Nhưng quá trình tìm việc của những người nhất định phải thật cẩn thận bởi nguy cơ bị lừa gạt, lợi dụng vẫn còn tiềm ẩn há lớn.

Phương diện học tập của bản mệnh cũng không quá lý tưởng. Nhâm Ngọ 2002 cảm thấy thiếu động lực và rất dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài khiến đầu óc của họ mất tập trung. 

Đôi khi đương số lại chểnh mảng việc học do dành quá nhiều thời gian cho chuyện yêu đương, hẹn hò, hay chơi bời. Đây là vấn đề mà người tuổi này cần hết sức tiết chế, việc học vẫn là mục tiêu quan trọng mà Nhâm Ngọ cần hướng tới trong tương lai gần. 

Bản mệnh đừng để công sức đèn sách sự nghiệp học hành bấy lâu đổ bể khi không thể thuận lợi tốt nghiệp. Đến khi đó sự phát triển công việc sau này của bạn cũng sẽ đầy rối ren.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 2014 năm 2022

Những cô bé cậu bé tuổi Giáp Ngọ sinh năm 2014 đang ở giai đoạn nghịch ngợm và mặt nhận thức còn đang hạn chế nên đòi hỏi cha mẹ, các bậc phụ huynh cần phải kiên nhẫn hơn nữa trong việc giáo dục trẻ nhỏ.

Đây cũng là độ tuổi mà trẻ em cần có sự quan tâm và hướng dẫn sát sao của cha mẹ nên các bậc huynh không nên vì mải mê công việc mà lơ là việc dạy dỗ, chăm sóc con cái. Nếu không thì họ sẽ rất dễ khiến quá trình trưởng thành cả về nhận thức và thể chất của những đứa trẻ tuổi Nhâm Ngọ bị thiếu hụt. 

Bên cạnh đó, các bé sinh năm 2014 cũng phải chú ý an toàn khi vui đùa, tránh rượt đuổi và nô đùa với các bạn cùng trang lứa hoặc tham gia một số hoạt động nguy hiểm theo dạng thách đố lẫn nhau. Đặc biệt các em nên nhớ ra ngoài không nên tin tưởng người lạ, nhất là khi có người lạ đưa thức ăn, đồ uống cho mình. 

Cha mẹ cũng nên hình thành thói quen ăn uống lành mạnh cho con của mình. Tuyệt đối không cho con ăn những thực phẩm kém chất lượng hay đồ ăn nhanh hoặc đồ ăn không rõ nguồn gốc quá nhiều kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi năm 2022

Tử vi từng tháng tuổi Ngọ năm 2022

tử vi tuổi ngọ năm 2022

Ngoài tử vi năm 2022, nếu người tuổi Ngọ có dự định nào quan trọng cần tiến hành ở một thời điểm cụ thể trong năm Nhâm Dần, thì người cầm tinh con ngựa nên tham khảo những dự báo tốt xấu thông qua tử vi từng tháng tuổi Ngọ năm 2022 dưới đây. 

Tháng 1

Thời gian: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá:      

Trong tháng đầu năm có cát vận lan tỏa, bản mệnh liên tiếp gặp may, công việc làm ăn thuận lợi, được cấp trên nhiệt tình giúp đỡ, mở ra cơ hội thăng tiến. 

Tháng 2

Thời gian: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá:      

Có điềm tiểu nhân quấy phá trong tháng 2 âm lịch, đương số cần thận trọng trong hợp tác hùn hạp làm ăn. Chú ý các vấn đề về xương khớp hoặc tim mạch. 

Tháng 3

Thời gian: 1/4/2022 - 30/4/2022

Đánh giá:       

Áp lực công việc nhiều kéo theo cho người tuổi Ngọ một vài mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên tài lộc của con giáp này khá sáng, bù đắp phần nào. 

Tháng 4

Thời gian: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá:   

Các nguồn thu phụ của người tuổi Ngọ bắt đầu sinh lời mạnh trong tháng 4. Đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư hoặc đầu cơ lướt sóng khá phù hợp. Tuy nhiên, đương số vẫn cần hết sức thận trọng.

Tháng 5

Thời gian: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá:  

Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 cảnh báo Thái Tuế tác động khiến tinh thần bất ổn, bản mệnh dễ xung khắc với người thân hoặc bạn bè. Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Ngọ cũng gặp trắc trở, bất lợi cho công việc. 

Tháng 6

Thời gian: 29/6/2022 -28/7/2022

Đánh giá:       

Nhị Hợp cục thổi làn gió mới, tăng cơ hội mở mang công việc làm ăn nên người tuổi Ngọ tha hồ khai triển ý tưởng mới, hứa hẹn thành công bất ngờ trong tháng 6 âm lịch.

Tháng 7

Thời gian: 29/7/2022 - 26/8/2022

Đánh giá:      

Trong tháng cô hồn, những người cầm tinh con ngựa đi lại cẩn thận kẻo gặp họa huyết quang hoặc sông nước, hạn thủy tai. Bản mệnh đầu cơ ngắn giai đoạn này dễ thất thu, nên hạn chế. 

Tháng 8

Thời gian: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 cho thấy, khoảng thời gian này thì bạn kinh doanh buôn bán có lộc, làm ăn thuận lợi hơn. Có điều sức khỏe của những những chú ngọ giảm sút nên cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Tháng 9

Thời gian: 26/9/2022 - 24/10/2022

Đánh giá:       

Được Tam Hợp quý nhân phù trợ, sự nghiệp hay tiền bạc trong tháng 9 của người tuổi Ngọ đều tăng tiến mạnh. Bản mệnh gặp may trên nhiều phương diện.

Tháng 10

Thời gian: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá:       

Tháng 10 âm lịch có Ngũ hành lưu nguyệt khắc chế nảy sinh tư tưởng thay đổi. Khả năng cao bản mệnh cần cân nhắc tới chuyện thay đổi công việc hoặc chỗ ở. 

Tháng 11

Thời gian: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá:     

Cục diện Tứ hành xung trong tháng 11 kìm hãm, người cầm tinh con ngựa dễ gặp điều tiếng thị phi, thậm chí liên quan kiện tụng gây hao tài tiền của. Ngoài ra, bản mệnh đề phòng tai nạn xe cộ hoặc sông nước.

Tháng 12

Thời gian: 23/12/2022 - 21/1/2022

Đánh giá:      

Công việc làm ăn của người tuổi Ngọ không thuận lợi ngay từ đầu trong tháng chạp này nhưng nếu bạn kiên trì thì kết quả vẫn tốt lành. Trong tháng cuối năm thì con giáp này đề phòng ngộ độc thực phẩm.  

Kết luận

Trên đây là Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 do Tử Vi Số tìm hiểu và biên soạn.. Kính chúc quý bạn một năm mới luôn bình an, suôn sẻ. 

Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Ngọ nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm Nhâm Dần tới và có được những quyết định chính xác cho bản thân về đường công danh lẫn như tình duyên, gia đạo. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và chúc các bạn một ngày làm việc thuận lợi, may mắn.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi 12 con giáp năm 2022

Tử vi tuổi Thìn năm 2022 dự đoán dù bị Tam Tai kìm hãm, nhưng bản mệnh được ngũ hành lưu niên Tương sinh ủng hộ, lại có Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc của con giáp này trong năm Nhâm Dần không tồi. Thậm chí có những người có tổng thu nhập khá hơn nhiều so với năm ngoái. 

Back to top