Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ 2019: Sự nghiệp tiến xa

Người tuổi Ngọ vào năm Kỷ Hợi là năm Quan Tinh, lại gặp tượng Ám Hợp. Dự rằng năm nay sẽ là một năm gặp được nhiều quý nhân tương trợ, khai thông các quan hệ xã giao. Năm nay về vận thế tổng thể là thuận ý. Nhưng đồng thời cũng sẽ gia tăng áp lực. Bạn nên bình tĩnh, sáng suốt và chuẩn bị tốt tâm tưởng đối diện.

Xem thêm

Tổng quan tử vi tuổi Ngọ 2019

Người tuổi Ngọ vào năm Kỷ Hợi là năm Quan Tinh, lại gặp tượng Ám Hợp. Dự rằng năm nay sẽ là một năm gặp được nhiều quý nhân tương trợ, khai thông các quan hệ cá nhân. Năm nay về vận thế tổng thể là thuận ý. Nhưng đồng thời cũng sẽ gia tăng áp lực. Bạn nên bình tĩnh, sáng suốt và chuẩn bị tốt tâm tưởng đối diện.

Về mặt sự nghiệp, năm nay tuổi Ngọ sẽ nhận được sự trợ giúp của cát tinh”Nguyệt Đức”. Đây là một quý nhân tinh, sẽ mang tới cơ hội phát triển và sự dung hòa trong các mối quan hệ cá nhân. Cát tinh này cũng giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn hóa hung thành cát. Bạn phải nỗ lực nắm bắt cơ hội này, làm việc chăm chỉ, phát huy hết khả năng của mình và theo đuổi các mục tiêu nghề nghiệp mới. Đồng thời, duy trì mối quan hệ giữa các nhà lãnh đạo và bạn bè, mở rộng phạm vi giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên suy nghĩ cho người khác, khiêm tốn để có thể giúp duy trì quan hệ lâu dài. “Nguyệt Đức” đối với những người buôn bán sẽ rất có lợi, buôn may bán đắt, khách hàng gia tăng, gặt hái không ít.

Về mặt tài vận, Tài Tinh năm nay không rõ ràng, tài vận không lý tưởng. Nếu bạn muốn đạt được tăng trưởng thu nhập, bạn nên tập trung phát triển tài năng và sự thông minh của mình. Nếu bạn có thể tìm ra hướng đi đúng đắn, bạn sẽ có cơ hội phát triển.
Tuy nhiên, năm nay tuổi Ngọ sẽ bị ba hung tinh quấy rối, đối với vận thế gây ra tổn hại. Cầu tài vốn đã không thuận lại gặp “ Tiểu Hao” quấy phá phải thận trọng về các vấn đề tiền bạc. Không nên đầu tư mạo hiểm, chi tiêu thận trọng, bởi rất dễ “một được một mất”, tiền kiếm không được nhiều. May mắn thay, “Tiểu Hao” chỉ ảnh hưởng nhỏ tới tiền tài, nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Về mặt sức khỏe, “Kiếp Sát” ngụ ý sự tổn thất tài sản, có thể gây thương tích. Hãy cẩn thận không phô trương, tránh bị để ý, có kẻ hãm hại. “Tử Phù” liên quan trực tiếp đến bình an vận, trạch vận bất ổn, gặp không ít thị. Năm nay, đừng tính toán so đo những chuyện vặt vãnh, tránh phát sinh xung đột. Nếu bạn vô tình xung đột với mọi người, bạn nên giải quyết chúng kịp thời, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không. Nhắc nhở đặc biệt là nữ mệnh sinh năm 1954, 1966, 1978, 1990 và 2002, niên vận đồng quẻ Ngũ Hoàng đặc biệt chú ý đến an toàn.
Nhìn chung, người tuổi Ngọ vận thế khá tốt trong năm nay, ngay cả khi có gặp phải họa “Tiểu Hao” nhưng với sự hỗ trợ của quý nhân có thể hóa hung thành cát. Năm nay, nên kết giao bạn bè, và bớt tham danh lợi. Tăng cường vận động ngoài trời để hấp thụ không khí trong lành có lợi cho cải thiện vận thế

Tử vi tài vận tuổi Ngọ 2019: ★★★★★

Năm nay, công việc sự nghiệp của người tuổi Ngọ khá tốt, nhưng tài tinh không rõ ràng và tình hình tài chính nói chung. Để tăng cường thu nhập, cần phải dựa vào sự chăm chỉ, nỗ lực mới có được. Với sự giúp đỡ của cát tinh “Nguyệt Đức”, mối quan hệ giữa các cá nhân trong năm nay rất tốt và có nhiều cơ hội để phát triển. Cần được trân trọng và duy trì, điều này sẽ giúp gia tăng tài vận của bạn.
Đặc biệt là những người buôn bán, bán hàng chỉ cần nỗ lực hết mình, cho dù đó là mở rộng khách hàng mới hay tăng doanh số, họ đều có thể đạt được điều gì đó. Do ảnh hưởng của “Tiểu Hao”, “Kiếp Sát” và “Tử Phù”, thân thể bất an, và cũng sẽ ảnh hưởng tới tài chính.

Mệnh thư có viết: năm tiểu hao sẽ có nhiều phiền não, thị phi không ít, dễ xảy ra kiện tụng, tiền tài tiêu hao. Hơn nữa phải bôn ba, chạy đông chạy tây, công việc bị cản trở. Cầu tài năm nay vốn không lợi nay lại bị Tiểu Hao quấy phá. Tài vận bị ảnh hưởng vì vậy không nên mạo hiểm hợp tác, đầu tư. Nếu không tài vận một được một mất, kiếm không được nhiều tiền.

May mắn là Tiểu Hao chỉ mang đến ảnh hưởng không quá lớn, vì vậy bạn cũng không nên quá lo lắng. Khi bạn đi ra ngoài, bạn cũng nên cẩn thận tiền bạc không bị lộ, trong trường hợp dẫn đến trộm cắp. Bạn có thể làm một số việc tốt, hoặc mua sắm những đồ bạn thích để ứng họa Tiểu Hao. Năm nay, chúng ta nên giao lưu kết bạn nhiều hơn. Đồng thời, chúng ta phải biết sử dụng tài năng của mình, sự khéo léo và thông minh để tìm đúng hướng đi cho bản thân, để khai thông tài vận.

Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ 2019: ★★★✩✩

Năm nay, tuổi Ngọ hợp Thái Tuế, là năm quan Tinh. Cộng thêm Nguyệt Đức cát tinh tới giúp giải quyết khó khăn. Vì vậy các mối quan hệ cá nhân khá tốt, sự nghiệp nhiều cơ hội, được quý nhân giúp đỡ. Bạn phải nắm bắt cơ hội này, làm việc chăm chỉ, phát huy hết khả năng của mình và theo đuổi các mục tiêu nghề nghiệp mới. Nếu bạn có cơ hội phát triển sự nghiệp ở một nơi khác, hoặc công việc của bạn cần đi công tác, bạn nên quyết đoán nắm bắt để mang lại lợi ích cho bản thân. Ngoài ra, chúng ta phải duy trì các mối quan hệ tốt với lãnh đạo, kết giao bạn bè, mở rộng quan hệ xã hội. Bạn nên suy nghĩ cho người khác, ít bắt bẻ, kết giao bạn tốt và đừng quá ham danh lợi.
Năm Ám Hợp, rất nhiều giả quý nhân, bạn nên cẩn thận. Áp lực gia tăng và bạn phải chuẩn bị tinh thần để bình tĩnh, tỉnh táo đối mặt. Bởi vì năm nay thị phi sẽ rất nhiều, hãy thận trọng. Họa thị phi sẽ gây nên những tổn thất, những điều không may xảy ra, bạn có thể bị ảnh hưởng danh dự. Cũng đừng nên tranh chấp vấn đề nhỏ nhặt kẻo phát sinh xung đột. Trong trường hợp mâu thuẫn với mọi người, cần được giải quyết kịp thời. Chuyện lớn hóa nhỏ chuyện nhỏ hóa không để tránh bản thân bị ảnh hưởng.

Tử vi tình cảm tuổi Ngọ 2019: ★★★✩✩

Năm nay, người tuổi Ngọ có “Nguyệt Đức” mang tới vận đào hoa. Bạn sẽ có những cơ hội để có những mối quan hệ hòa hợp, quen biết nhiều bạn bè hơn. Do là năm Quan tinh nên với nữ mệnh sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ ý trung nhân. Bạn nên nắm bắt để có cơ hội tìm nửa kia cho bản thân.

Đàn ông độc thân phải làm việc chăm chỉ hơn, bởi nhân duyên năm nay không rõ ràng. Bạn có thể tham gia các buổi gặp gỡ, hẹn hò, hoặc cũng có thể nhờ trưởng bối giúp bạn giới thiệu đối tượng. Những người có bạn đời, năm nay, hầu hết tình yêu là ngọt ngào, đáng yêu hơn. Tuy nhiên, năm nay sự nghiệp thịnh vượng, bạn sẽ bận rộn. Đừng quên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu để họ có thể thấy được sự trân thành, tâm ý của bạn.

Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ 2019: ★★★✩✩

Năm nay,người tuổi Ngọ, vận bình an, sức khỏe rất tốt, tâm tình vui vẻ, lạc quan. Nhưng hãy cẩn thận với những nguy hiểm của “Tử Phù” và “Kiếp Sát”. Năm nay, nên ít bắt bẻ, tranh chấp nhưng vấn đề nhỏ nhặt để tránh phát sinh những xung đột. Trong trường hợp xung đột với mọi người, cần phải giải quyết kịp thời. Chuyện lớn hóa nhỏ chuyện nhỏ hóa không tránh ảnh hưởng tới tiền tài, thân thể.

Về sức khỏe, trọng tâm chính là hệ thống tim mạch, thận, hệ tiết niệu và chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Vận động ngoài trời nhiều để hấp thụ không khí trong lành có lợi cho sự phát triển của tài vận. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nữ mệnh sinh năm 1954, 1966, 1978, 1990 và 2002 nên đặc biệt chú ý đến an toàn vì có niên vận đồng quẻ Ngũ Hoàng.

Tổng kết

Người tuổi Ngọ bị ba hung tinh quấy rối trong năm nay, gây ra một số thiệt hại cho tài sản. Cầu tài năm nay vốn không lợi nay lại bị Tiểu Hao quấy phá. Tài vận bị ảnh hưởng vì vậy không nên mạo hiểm hợp tác, đầu tư. Nếu không tài vận một được một mất, kiếm không được nhiều tiền. May mắn là Tiểu Hao chỉ mang đến ảnh hưởng không quá lớn, vì vậy bạn cũng không nên quá lo lắng. Khi bạn đi ra ngoài, bạn cũng nên cẩn thận tiền bạc, tránh trường hợp dẫn đến trộm cắp.
“Kiếp Sát” có mối quan hệ nhất định tới việc tổn thất tài sản, thương tích, v.v., hãy cẩn thận không phô trương, tránh bị người khác để ý và hãm hại . “Tử Phù” liên quan trực tiếp đến vận bình an, thi phi gia tăng. Năm nay, đừng tranh chấp vấn đề nhỏ nhặt tầm thường. Nếu bạn vô tình xung đột với mọi người, bạn nên giải quyết chúng kịp thời. Chuyện lớn hóa nhỏ chuyện nhỏ hóa không. Đặc biệt nữ mệnh sinh năm 1954, 1966, 1978, 1990 và 2002, nên chú ý hơn đến an toàn bởi niên vận đồng quẻ Ngũ Hoàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi

Theo quan niệm dân gian, từ xa xưa nhiều người cho rằng, những người sinh vào ngày Rằm thường sẽ có căn mệnh cứng cỏi, đặc biệt hơn những bé trai sinh vào ngày thường. Điều này có thực sự đúng? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm có gì đặc biệt nhé.

Back to top