Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 7/6 - 13/6: Thương Quan che chở

Tử vi tuổi Mùi tuần 7/6 - 13/6 biết cách nhìn nhận hậu quả trong hành vi và lời ăn tiếng nói của mình. Nhờ vậy bớt đi phần nào tai họa thị phi, mâu thuẫn.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 6 năm 2021 - Ngày 13 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Thìn tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuổi Mùi tuần 7/6 - 13/6 rơi vào 10 ngày tiếp theo của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 7/6 - 13/6 sự nghiệp gặp cao trào tốt. Người tuổi Mùi được sự che chở của Thương Quan nên tinh thần làm việc tương đối sôi nổi. Bạn trở thành nhân tố đinh trong các buổi họp mặt và làm việc. Bạn truyền được nhiều cảm hứng mới mẻ cho mọi người xung quanh. Có thể thấy vận sự nghiệp của người tuổi Mùi vô cùng đa dạng và giàu sức sống.

Hình tượng Mùi (dê/cừu) trong tiếng Hán cổ (bên trái) giống như một thân hình với nhiều chân tay hoặc một cái giá hữu ích. Nó ngụ ý bạn có thể chịu đựng áp lực tương đối lớn từ công việc mà không bị ọp ẹp hay chán nản.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Vận tiền tài tuần này được Thương Quan che chở. Âm Dương không đồng nhất tạo ra Thương Quan thần, vận quan hệ xã giao khá thuận lợi. Ưu điểm sáng tạo và mưu lược sẽ giúp người tuổi Mùi có thêm nhiều ý tưởng kiếm tiền hơn. Có điều bản tính thích tự do ghét trói buộc khiến bạn không được chủ động về túi tiền của mình. Bạn mong mỏi thử những thứ mới những điều mang tính cách mạng. Vậy nên thói quen tiêu tiền để hưởng thụ thú vui mới sẽ khiến mặt giữ tiền của bạn không đảm bảo.

Đôi khi người tuổi Mùi đem tới cảm giác là muốn kiếm tiền đến chết. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực để theo đuổi cơ hội tài lộc lớn hơn cho tới tận khi không thể nhúc nhíc được nữa.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 7/6 - 13/6 chuyện tình cảm khá thuận. Tính cách khéo léo từ Thập Thần giúp người tuổi Mùi ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn. Người có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Bạn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Vận tình duyên vì thế thường yên bình và hòa thuận.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Mùi thời gian này sẽ phải tuân theo cách dưỡng sinh của tiết khí Mang Chủng. Mang Chủng là tiết khí vô cùng nóng bức, độ ẩm trong không khí tăng cao. Ngoài ra sau Mang Chủng thì hệ miễn dịch của chúng ta cũng kém đi rất dễ bị cảm cúm mà Đông Y gọi là nhiệt quá mà mắc phong hàn. Chủ yếu là các chứng như đau đầu, ngạt mũi, ho … Người tuổi Mùi cần thanh nhiệt giải độc bằng những thực phẩm thanh mát như nước đậu, canh đậu, trà hoa cúc … để tăng cường sức đề kháng. 

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 7/6 - 13/6

Ất Mùi | 2015

Ất Mùi vốn không có gì nổi bật, kín đáo, thích riêng tư, giữ mình theo khuôn phép, nên khá khép kín với mọi người.

Quý Mùi | 2003

Tân Mùi hãy đứng ở lập trường của người khác để suy nghĩ, học cách chờ đợi, nhẫn nại, chậm một chút để quan sát, suy nghĩ thấu đáo thì những rắc rối trong công việc mới được tháo gỡ.

Tân Mùi | 1991

Tân Mùi rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng đã giúp bạn tạo ra động lực để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại.

Kỷ Mùi | 1979

Kỷ Mùi để cảm xúc chi phối mình quá nhiều mà hành động thiếu suy nghĩ thấu đáo, không dùng lí trí để suy xét mà đánh giá người khác một cách phiến diện với tầm nhìn hạn hẹp của bản thân.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng da cam, màu cam đất
  • Quý nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Tuất
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 7/6 - 13/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top