Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 6/6 - 12/6: Giàu dễ như trở bàn tay

Tử vi tuổi Mùi tuần 6/6 - 12/6 sẽ biết cách nhìn nhận hậu quả trong hành vi và lời ăn tiếng nói của mình. Nhờ vậy mà bớt đi phần nào tai họa thị phi, mâu thuẫn.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 6 năm 2022 - Ngày 12 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Bính Thân tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuổi Mùi tuần 6/6 - 12/6 rơi vào 11 ngày Bính của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 6/6 - 12/6 sự nghiệp gặp cát lợi. Chỉ cần người tuổi Mùi thể hiện được hết ưu điểm của Thương Quan lâm vượng vận. Bạn có khí chất thanh cao, ngạo nghễ, làm việc thể hiện được cái uy của người dẫn đầu. Sự tự tin giúp người tuổi Mùi giải quyết trơn tru mọi việc được giao. Hãy thể hiện tầm nhìn của mình để công việc có thể tiến xa hơn nhé!

Người tuổi Mùi dù rơi vào hoàn cảnh công việc nào thì vẫn luôn nỗ lực để vượt qua. Ngay cả khi bị đồng nghiệp cạnh tranh bỏ lại phía sau hay bản thân xuất phát muộn hơn thì bạn vẫn kiên trì và nỗ lực hết mình. Tính tình nhẫn nhịn không than thở nên dễ được mọi người yêu quý.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Vận tiền tài tuần này được Thương Quan che chở. Âm Dương không đồng nhất tạo ra Thương Quan thần, vận quan hệ xã giao khá thuận lợi. Ưu điểm sáng tạo và mưu lược sẽ giúp người tuổi Mùi có thêm nhiều ý tưởng kiếm tiền hơn.

Có điều bản tính thích tự do ghét trói buộc khiến bạn không được chủ động về túi tiền của mình. Bạn mong mỏi thử những thứ mới những điều mang tính cách mạng. Vậy nên thói quen tiêu tiền để hưởng thụ thú vui mới sẽ khiến mặt giữ tiền của bạn không đảm bảo.

Người tuổi Mùi sẵn sàng chi tiền cho những mối quan hệ xứng đáng. Nên quan hệ của bạn với đối tác hay bạn làm ăn vô cùng tốt. Bạn luôn được đền đáp xứng đáng ở mặt tài chính. Cơ hội kiếm tiền được người khác đem tới dễ dàng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 6/6 - 12/6 chuyện tình cảm thuận lợi. Thương Quan vượng vận mang ý nghĩa mệnh chủ được sinh. Khi ứng dụng trong luận mạng nó biểu hiện người tuổi Mùi rất được đối phương yêu thích. Nó cũng khiến bạn biết cách nhìn nhận hậu quả trong hành vi và lời ăn tiếng nói của mình. Nhờ vậy bớt đi phần nào tai họa thị phi, mâu thuẫn.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Bạn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Vận tình duyên vì thế thường yên bình và hòa thuận.

Sức khỏe

Lúc này để đảm bảo sức khỏe người tuổi Mùi cần thuận theo đặc trưng đêm ngắn ngày dài. Đừng ngủ sớm dậy sớm hay ngủ quá muộn. Trong tiết khí Mang Chủng thì chúng ta nên ngủ muộn dậy sớm, cơ thể hấp thụ vừa phải ánh sáng mặt trời để khí huyết vận hành vừa đủ thì sức khỏe sẽ được đảm bảo.  Mang Chủng ngày trở nên dài hơn dễ dàng ảnh hưởng tới giấc ngủ thường nhật của chúng ta. Nên buổi trưa người tuổi Mùi ngủ một chút thì sẽ giúp sức khỏe được cải thiện. Những người làm văn phòng có thể chợp mắt khoảng 30-50’ là tốt nhất. Giờ ngủ tốt nhất là từ 11h - 1h, trái tim của bạn được tĩnh dưỡng, giúp cải thiện sức khỏe. 

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 6/6 - 12/6

Ất Mùi | 2015

Khả năng kiềm chế rất tốt và không mấy khi thể hiện cảm xúc gì trên mặt.

Quý Mùi | 2003

Quý Mùi đừng ngại việc mình đã phạm sai sót bởi không có ai là người hoàn hảo cả. Một người dũng cảm thừa nhận mình đã làm sai bao nhiêu lần cho thấy khả năng kiểm soát vấn đề của họ, khi bạn nhận sai mọi người sẽ mở đường cho bạn.

Tân Mùi | 1991

Đừng cố làm việc quá chi tiết

Kỷ Mùi | 1979

Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến con giáp này chẳng xoay sở kịp để giảm bớt thiệt hại, hãy học cách quản lí chi tiêu trước khi quá muộn.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng da cam, màu cam đất
  • Quý nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Tuất
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 6/6 - 12/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top