Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 6/1-12/1/2020: Cố chấp bảo thủ - khắc tinh của tài vận

Tử vi tuổi Mùi tuần 6/1-12/1/2020 có đa số các hung tinh nhiều hơn là cát tinh khiến cho vận mệnh tuổi Mùi khá là ảm đạm vào thời điểm đầu năm mới 2020. Tuy nhiên là hung hay cát còn phải tùy vào rất nhiều yếu tố quan trọng. Bởi vậy, đừng quên theo dõi thêm cả tử vi ngày của Tuviso.com nhé!

Xem thêm

Tử vi tuổi Mùi tuần 6/1-12/1/2020: Sau một khoảng nghỉ ngơi ngắn ngủi với những cuộc vui vào tuần trước, tuổi Mùi trở lại với công việc và nhịp sống thường nhật của mình. Sự thay đổi này mang đến một chút khó khăn, nhưng hầu hết là do tâm lý của bạn có chấp nhận được hay không mà thôi.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 6/1-12/1/2020 cho biết, tuy trong tuần, địa chi ngày chỉ có Hoa Cái và Tam Hợp hỗ trợ cho bạn. Nhưng các thần sát quý nhân thì nhiều vô kể, giúp cho con giáp này không chỉ có vận trình sự nghiệp thuận lợi hơn một chút. Mà còn có điềm nắm quyền uy, nhận trọng trách quản lý người khác. Thái Cực quý nhân chủ thông minh hiếu học sẽ giúp những bản mệnh hành sự thận trọng, khôn khéo hơn ngày thường. Đặc biệt gặp hung có thể xoay chuyển thành tình huống có lợi, không lo bị đẩy đến đường cùng.

Đồng thời, Quốc Ấn quý nhân với hai lần xuất hiện cũng giúp cho con giáp này nhận được sự tôn trọng và tin tưởng. Đây là thời cơ tốt để chứng tỏ tài lãnh đạo, nắm bắt và quản lý nhân sự tài tình của bạn. Tuy nhiên, bởi có các cục diện xấu tác động vào cuối tuần. Tuổi Mùi rất có thể sẽ mềm lòng và bỏ qua những lỗi lầm của cấp dưới. Đừng để bản thân bị lung lạc khiến cho chất lượng công việc đi xuống. Hãy cứng rắn hơn và tạo ra nguyên tắc rạch ròi hơn.

Tài vận

Tuy sự nghiệp có quý nhân hỗ trợ nhưng tài vận của tuổi Mùi không được khởi sắc cho lắm. Bản mệnh có thể đánh mất vận may tài lộc của mình chỉ vì bản tính cố chấp và bảo thủ. Con giáp này khăng khăng muốn làm mọi việc theo ý mình, không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh nên bỏ lỡ mất thời cơ hiếm có. Tuổi Mùi hãy luôn xây dựng kế hoạch đề phòng, chuẩn bị trước đối phó với những tình huống bất ngờ xảy ra. Đừng để đến khi phải rơi vào cảnh bị động, cho dù còn nước còn tát vẫn sẽ được nhưng thành quả đạt được sẽ không cao.

 [postblock id="top"]

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 6/1-12/1/2020 hé lộ, đường tình duyên của tuổi Mùi nhờ ngày tam hợp nên khá rực rỡ. Được quý nhân soi đường dẫn lối nên bản mệnh sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Tử vi hằng ngày khuyên bản mệnh hãy mở lòng để đón nhận tình cảm gửi trao, khi thực sự thoải mái thì tình yêu mới tới được.

Tuổi Mùi khá nhút nhát, e sợ và nhiều lo lắng khi đón nhận cơ hội để yêu và được yêu. Bởi vậy mà một số ngày trong nửa cuối tuần, tâm trạng của bạn sa sút. Khiến cho mối quan hệ giữa hai người có lúc trở nên căng thẳng, mệt mỏi. Đừng tự ti vì bạn không hoàn hảo, bởi hai người phải bù trừ, dung hòa cho nhau thì mới đạt được hạnh phúc. Hãy cứ yêu đi và đừng tính toán quá nhiều những sai sót thiệt hơn.

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Mùi trong tuần nhìn chung không ổn định. Sao Kiếp Sát, Vong Thần và các cục diện xấu sẽ khiến tâm trạng của bạn vô cùng bấp bênh. Stress “mọi lúc, mọi nơi” khiến bạn khó thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Những nghi ngờ, bất an và lo lắng sẽ gây ảnh hưởng đến cơ thể, làm cho chế độ ăn, ngủ, nghỉ của bản mệnh gặp nhiều vấn đề phiền phức. Để cân bằng lại bản thân, hãy bắt đầu với việc làm mọi thứ đúng khoa học. Đừng để cho mình phải quá sức hoặc bị ám ảnh về những điều tồi tệ nào đó. Tuổi Mùi cũng có thể tham gia các lớp Yoga hoặc tập ngồi thiền để thấu hiểu rõ hơn về những mong muốn thực sự sâu bên trong con người bạn. Đồng thời bớt chạy theo những giá trị vật chất vô nghĩa mà xã hội hiện đại tạo nên.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top