Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 4/10 - 10/10 : Tận dụng tài nguyên trong tay.

Tử vi tuổi Mùi tuần 4/10 - 10/10 tình cảm khảng khái, ăn nói nhanh nhẹn.Nam có tài tán tỉnh còn nữ khéo léo, thu hút người đối diện.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 10 năm 2021 - Ngày 10 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Tân Mão tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuổi Mùi tuần 4/10 - 10/10 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Thu Phân. Lúc này các loài động thực vật sắp sửa chuyển sang trạng thái “ngủ đông”. Do vậy mà yếu tố sự sống và sinh trưởng kém dần, khí lạnh dồi dào, âm khí thịnh.  Những người hợp hành Kim trong tiết Thu phân có thể đạt những bước phát triển lớn. Công việc họ làm cũng dễ thành công, tâm lý vững vàng và từng bước gặt hái thành quả.

Ngược lại, những người kị hành Kim nên cẩn thận hơn một chút. Tuy không nghiêm trọng nhưng nó dễ ảnh hưởng không tốt đến tài vận và sức khỏe. Nhìn chung, tiết Thu phân vẫn là khoảng thời gian tốt đẹp, thích hợp để làm nhiều chuyện lớn. Bản mệnh vận khí tốt, cuộc sống cát lợi và may mắn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 4/10 - 10/10 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. Thiên Tài gặp vượng nên người tuổi Mùi rất thích giúp đỡ người khác, sống trọng nghĩa khí nên sự nghiệp được giúp đỡ khá nhiều.

Người tuổi Mùi làm việc rất ôn hòa nhưng trong suy nghĩ lại có phần bảo thủ, sợ sự đổi mới. Tuy vậy bù lại bạn có trí thông minh sắc sảo, tài trí hơn người nên luôn dễ dàng giải quyết mọi công việc được giao. Cấp trên luôn yên tâm khi giao việc cho bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Mùi có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Tuổi Mùi không thích sống xu nịnh, lươn lẹo, keo kiệt trong chuyện tiền bạc. Bạn thích cuộc sống thoải mái, nên thường chi tiêu không tính toán. Vì vậy bạn bè của bạn cũng là những người chi tiêu thoải mái như bạn vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 4/10 - 10/10 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Vốn tính thận trọng, người sinh năm Mùi thường suy nghĩ trước khi hành động và cố gắng không làm tổn thương người khác. Đặc điểm này giúp họ duy trì các mối quan hệ tốt lành và đối phó được với những thăng trầm của cuộc sống.

Sức khỏe

Tiết Thu phân về không khí chuyển lạnh, lúc này người tuổi Mùi nên duy trì cảm xúc lạc quan và tinh thần yên bình. Thu bớt thần khí, như vậy mới có thể bình an khỏe mạnh vượt qua mỗi u buồn vào mùa Thu. Đạt mục đích dưỡng sinh theo mùa.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 4/10 - 10/10

Ất Mùi | 2015

Bạn trẻ tuổi Ất Mùi sẽ khó mà hòa đồng với mọi người nếu cha mẹ không nói chuyện nhiều hơn với chúng.

Quý Mùi | 2003

Tử vi nhắc nhở Tân Mùi phải biết lường sức mình, đừng quá tham lam để rồi vừa kiệt sức lại vừa bị phân tán tiền bạc cho cả những khoản đầu tư vô lý, công việc vì thế mà xuống dốc không phanh.

Tân Mùi | 1991

Nếu tuân theo nề nếp, kỷ cương thì công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Kỷ Mùi | 1979

Kỷ Mùi với tài trí và nhanh nhẹn của bản thân, không khó để con giáp này vận dụng hết lợi thế sẵn có để vượt qua khó khăn trong công việc một cách nhẹ nhàng.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 4/10 - 10/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top