Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 31/10 - 6/11: Đi đường tắt quá nhiều

Tử vi tuổi Mùi tuần 31/10 - 6/11 vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 31/10 - 6/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 31 tháng 10 năm 2022 - Ngày 6 tháng 11 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Tị tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần - Ngày Quý Hợi tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 31/10 - 6/11

Tử vi tuổi Mùi tuần 31/10 - 6/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Lúc này thực vật chui vào lớp vỏ sâu trong lòng đất, động vật ẩn mình vào hàng tối, một số loài bắt đầu ngủ đông, điển hình là loài gấu. Sương Giáng khí hậu không quá ẩm ướt, chủ yếu là khô lạnh. Cảnh quan lúc này đẹp nhất là ở vùng Tây Bắc, Đông Bắc, nơi có địa hình cao, nhiệt độ xuống thấp hơn, có cảm giác se se lạnh đặc trưng rất cuốn hút. Trong tiết Sương Giáng Thổ khí cực vượng gặp nhiều thuận lợi. Tiếp theo là Kim mạng, làm gì cũng thuận. Còn lại mạng Hỏa, Thủy, Mộc thì gặp yếu nhược nên thận trọng.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 31/10 - 6/11 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mạng mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Người tuổi Mùi làm việc rất ôn hòa nhưng trong suy nghĩ lại có phần bảo thủ, sợ sự đổi mới. Tuy vậy bù lại bạn có trí thông minh sắc sảo, tài trí hơn người nên luôn dễ dàng giải quyết mọi công việc được giao. Cấp trên luôn yên tâm khi giao việc cho bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 31/10 - 6/11

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Mùi trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Đôi khi người tuổi Mùi đem tới cảm giác là muốn kiếm tiền đến chết. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực để theo đuổi cơ hội tài lộc lớn hơn cho tới tận khi không thể nhúc nhíc được nữa.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 31/10 - 6/11 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là không giỏi giao tiếp, e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Vốn tính thận trọng, người sinh năm Mùi thường suy nghĩ trước khi hành động và cố gắng không làm tổn thương người khác. Đặc điểm này giúp họ duy trì các mối quan hệ tốt lành và đối phó được với những thăng trầm của cuộc sống.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là giữ cho phòng ngủ và nơi làm việc luôn ấm áp. Nhưng nhớ không thể để phòng quá nóng. Nên nhớ nhiệt độ trong phòng và ngoài khác biệt rất lớn, tuổi Mùi cần thận trọng bệnh cảm cúm.

Đồng thời cũng nên để thông gió trong phòng, buổi tối và buổi sáng bạn có thể mở cửa khoảng 15’. Cách này sẽ giúp căn phòng của tuổi Mùi luôn có không khí tươi mới và không bị ủ bệnh hay không khí ô nhiễm.

Tử vi tuần 12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 31/10 - 6/11

Ất Mùi | 2015

Khả năng kiềm chế rất tốt và không mấy khi thể hiện cảm xúc gì trên mặt.

Quý Mùi | 2003

Sự vô tâm của Tân Mùi khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi và bị tổn thương không ít. Nếu bạn không dành đủ sự quan tâm cho người ấy thì khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng lớn hơn

Tân Mùi | 1991

Nếu tuân theo nề nếp, kỷ cương thì công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Kỷ Mùi | 1979

Kỷ Mùi đạt được thành công mới trong công việc bởi bạn là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, nay có cơ hội thể hiện tài năng, từ đó con đường thăng quan tiến chức trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 31/10 - 6/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top