Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/9 - 2/10: Lãnh đạo chú trọng

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/9 - 2/10 có Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên nhiều sóng gió.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 9 năm 2022 - Ngày 2 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Tý tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/9 - 2/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim thuộc tiết Thu Phân. Tiết Thu phân được lý giải trong tuyển tập Nguyệt Lệnh 72 khí hậu rằng: Phân mang ý nghĩa ngày và đêm bằng nhau. Ngày đầu tiên diễn ra tiết thu phân vào đúng 12 giờ thì tiếp tuyến của xích đạo sẽ tạo ra một góc 90 độ với mặt trời. Thời kỳ này do giảm mạnh các yếu tố tự nhiên nên các loài thực vật quang hợp kém, sự sống của muôn loài chuyển sang trạng thái tiềm ẩn, chờ đợi cơ hội mới. Các nhà đẩu số cho rằng khí dương dưỡng mệnh, thúc đẩy sự sống, còn khí âm thì ngược lại. Trong thời điểm âm khí thịnh vượng, sự sống chuyển sang dạng quy tằng, tiền ẩn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/9 - 2/10 sự nghiệp khá tốt. Thiên Ấn tọa mạng khiến người tuổi Mùi tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Bạn đối với mọi người có phần lạnh lùng vô tình nhưng thực ra nó sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc hơn bất cứ đồng nghiệp nào.

Hình tượng Mùi (dê/cừu) trong tiếng Hán cổ (bên trái) giống như một thân hình với nhiều chân tay hoặc một cái giá hữu ích. Nó ngụ ý bạn có thể chịu đựng áp lực tương đối lớn từ công việc mà không bị ọp ẹp hay chán nản.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 26/9 - 2/10

Tài vận

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Mùi che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn.

Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Bởi vậy mà không ngạc nhiên khi tuổi Mùi chính là 1 trong 3 con giáp ôm trọn may mắn của đất trời tuần 26/9 - 2/10.

Tuổi Mùi không thích sống xu nịnh, lươn lẹo, keo kiệt trong chuyện tiền bạc. Bạn thích cuộc sống thoải mái, nên thường chi tiêu không tính toán. Vì vậy bạn bè của bạn cũng là những người chi tiêu thoải mái như bạn vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/9 - 2/10 tình cảm thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Bạn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Vận tình duyên vì thế thường yên bình và hòa thuận.

Sức khỏe

Tuần này mặt sức khỏe tuổi Mùi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ Thu Phân. Đây là khoảng thời gian người tuổi Mùi cần điều hòa âm khí, giữ gìn dương khí tránh sự khô khan của mùa thu. Bạn cần mặc ấm, giữ chân tay không bị lạnh phòng trừ hàn tà tấn công. Đường ăn uống thì ăn nhiều đồ nóng để phòng lạnh và cảm cúm gây khó khăn cho bạn.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 26/9 - 2/10

Ất Mùi | 2015

Ất Mùi vốn không có gì nổi bật, kín đáo, thích riêng tư, giữ mình theo khuôn phép, nên khá khép kín với mọi người.

Quý Mùi | 2003

Những ý tưởng của Quý Mùi nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Thầy cô đã nhìn ra những tiềm năng còn ẩn giấu của bạn và chắc chắn sẽ có những sắp xếp phù hợp.

Tân Mùi | 1991

Nếu tuân theo nề nếp, kỷ cương thì công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Kỷ Mùi | 1979

Tuổi Kỷ Mùi không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn khi làm việc bởi tính dứt khoát ăn trong máu. Bạn cần phải phát huy điều này nhiều hơn nữa. Hãy mạnh dạn đi theo con đường mình đã chọn, đừng ngập ngừng, đừng do dự bởi lời nói của kẻ khác.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 26/9 - 2/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top