Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/4 - 2/5 : Họa Tuesday.

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/4 - 2/5 vận tình cảm của bạn xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét, dễ tìm đến người khác.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2021 - Ngày 2 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Canh Tuất tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/4 - 2/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng. 

Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/4 - 2/5 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mạng mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Người tuổi Mùi làm việc rất ôn hòa nhưng trong suy nghĩ lại có phần bảo thủ, sợ sự đổi mới. Tuy vậy bù lại bạn có trí thông minh sắc sảo, tài trí hơn người nên luôn dễ dàng giải quyết mọi công việc được giao. Cấp trên luôn yên tâm khi giao việc cho bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Mùi trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Người tuổi Mùi sẵn sàng chi tiền cho những mối quan hệ xứng đáng. Nên quan hệ của bạn với đối tác hay bạn làm ăn vô cùng tốt. Bạn luôn được đền đáp xứng đáng ở mặt tài chính. Cơ hội kiếm tiền được người khác đem tới dễ dàng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 26/4 - 2/5 tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Mùi chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Bạn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Vận tình duyên vì thế thường yên bình và hòa thuận.

Sức khỏe

Trong tiết khí Cốc Vũ nhiệt độ vừa phải, là thời gian tuyệt vời để đi dã ngoại giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe cho người tuổi Mùi. Thường ngày thì chú ý vệ sinh ăn uống cũng như tránh lao lực quá đáng. Không được uống đồ không có lai lịch rõ ràng, hoa quả cần rửa sạch trước khi ăn. Nếu bạn vừa vận động thể thao mạnh thì không nên ăn uống luôn, tránh gây áp lực cho dạ dày.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 26/4 - 2/5

Ất Mùi | 2015

Khả năng kiềm chế rất tốt và không mấy khi thể hiện cảm xúc gì trên mặt.

Quý Mùi | 2003

Tân Mùi muốn giữ cho đầu óc sáng suốt thì bỏ ngay tính thích quan trọng hóa vấn đề. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi thứ để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình

Tân Mùi | 1991

Nếu tuân theo nề nếp, kỷ cương thì công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Kỷ Mùi | 1979

Đường tài lộc của Kỷ Mùi có dấu hiệu tăng cao. Bản mệnh có tầm nhìn ra trông rộng, lại biết cách tiết kiệm thông minh nên nay đã để dành được một khoản kha khá.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 26/4 - 2/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top