Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/7 - 31/7: Điểm sáng trong sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/7 - 31/7 tài lộc dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 7 năm 2022 - Ngày 31 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần - Ngày Ất Dậu tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/7 - 31/7 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi.  Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/7 - 31/7 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Mùi không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Người tuổi Mùi làm việc rất ôn hòa nhưng trong suy nghĩ lại có phần bảo thủ, sợ sự đổi mới. Tuy vậy bù lại bạn có trí thông minh sắc sảo, tài trí hơn người nên luôn dễ dàng giải quyết mọi công việc được giao. Cấp trên luôn yên tâm khi giao việc cho bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 25/7 - 31/7

Tài vận

Vận tài lộc hoàn toàn dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục. Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Mùi vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Đôi khi người tuổi Mùi đem tới cảm giác là muốn kiếm tiền đến chết. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực để theo đuổi cơ hội tài lộc lớn hơn cho tới tận khi không thể nhúc nhíc được nữa.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/7 - 31/7 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Mùi khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Vốn tính thận trọng, người sinh năm Mùi thường suy nghĩ trước khi hành động và cố gắng không làm tổn thương người khác. Đặc điểm này giúp họ duy trì các mối quan hệ tốt lành và đối phó được với những thăng trầm của cuộc sống.

Sức khỏe

Vào tiết khí Đại Thử, sức khỏe người tuổi Mùi rất dễ tổn thương nguyên khí. Đặc biệt sau khi ra nhiều mồ hôi, cơ thể sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Ngoài ra trời quá nóng, phản ứng cơ thể con người chính là tìm nơi hạ nhiệt. Nếu bạn ở trong phòng điều hòa quá lâu và ăn quá nhiều đồ lạnh thì sức khỏe của bạn sẽ gặp nhiều nguy hiểm.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 25/7 - 31/7

Ất Mùi | 2015

Ất Mùi vốn không có gì nổi bật, kín đáo, thích riêng tư, giữ mình theo khuôn phép, nên khá khép kín với mọi người.

Quý Mùi | 2003

Tân Mùi phải chấp nhận rủi ro nhất định trong công việc. Dù không có nhiều mối nguy hiểm nhưng cũng cần phải quyết tâm, chịu khó chịu khổ, dám nghĩ dám làm thì mới có thể đạt được mục tiêu đã đề ra của mình.

Tân Mùi | 1991

Tân Mùi rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng đã giúp bạn tạo ra động lực để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại.

Kỷ Mùi | 1979

Kỷ Mùi nên tỉnh táo và đề phòng, đừng để cho những người ganh ghét, đố kị với mình có cơ hội lợi dụng. Mặc dù khá là khó khăn nhưng tin rằng với tài trí vốn có, con giáp này sẽ tìm được cách để thành công.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 25/7 - 31/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top