Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/4 - 1/5: Không lên tiếng thì chịu thiệt

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/4 - 1/5 thiếu chính kiến, chuyện gì cũng thuận theo đối phương, cuối cùng chính mình chịu thiệt thòi trong cảm xúc.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2022 - Ngày 1 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Dần tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/4 - 1/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng. 

Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/4 - 1/5 sự nghiệp gặp thử thách. Tuần này tiết khí không ủng hộ bạn nên công việc sẽ khó mà trôi chảy. Người tuổi Mùi trở nên thiếu ý thức về quyền lực và năng lực của mình. Với bạn việc nào cũng không thể làm được, ngại khó ngại khổ là tính cách điển hình của bạn. Làm việc không có động lực nên vận sự nghiệp tương đối tiêu điều.

Người tuổi Mùi làm việc rất ôn hòa nhưng trong suy nghĩ lại có phần bảo thủ, sợ sự đổi mới. Tuy vậy bù lại bạn có trí thông minh sắc sảo, tài trí hơn người nên luôn dễ dàng giải quyết mọi công việc được giao. Cấp trên luôn yên tâm khi giao việc cho bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Vận tài chính tuần này của tuổi Mùi không có nhiều bất ngờ nào. Ngũ hành suy yếu nên công cuộc kiếm tiền của bạn không được trôi chảy. Người tuổi Mùi trở nên chậm chạp, hay trì hoãn nên cơ hội đến rồi lại đi khiến bạn thiệt thòi trong tài chính. Sự lười biếng của Chính Ấn đẩy người này rơi vào vòng xoáy ham chơi lười làm. Tính tình thích hưởng thụ nên tuần này mặt chi tiêu của bạn khá tốn kém.

Người tuổi Mùi sẵn sàng chi tiền cho những mối quan hệ xứng đáng. Nên quan hệ của bạn với đối tác hay bạn làm ăn vô cùng tốt. Bạn luôn được đền đáp xứng đáng ở mặt tài chính. Cơ hội kiếm tiền được người khác đem tới dễ dàng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/4 - 1/5 tình cảm không tốt. Khi ngũ hành tiết khí khắc chế Ấn tinh trong cung mệnh không giúp đỡ được gì nhiều. Người độc thân thì lười biếng, không chịu chủ động trong tình cảm. Người có gia đình thì trở nên thiếu chính kiến, chuyện gì cũng thuận theo đối phương, cuối cùng chính mình chịu thiệt thòi trong cảm xúc.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Bạn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Vận tình duyên vì thế thường yên bình và hòa thuận.

Sức khỏe

Sức khỏe tuần này của tuổi Mùi cần tuân theo cách dưỡng sinh theo tiết khí Cốc Vũ. “Thanh Minh đoạn tuyết, Cốc Vũ đoạn sương”, tiết khí này chấm dứt hoàn toàn những cơn gió mát lạnh thay vào đó là khí nóng mùa hạ.

Lúc này người tuổi Mùi sẽ cảm thấy cơ thể nóng hơn, hay khó chịu, mệt mỏi. Nếu có điều kiện bạn có thể đi ra ngoài dã ngoại, hít thở không khí trong lành. Tự mình tạo ra năng lượng tích cực nhất, khiến tâm hồn thêm thoải mái dễ chịu.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 25/4 - 1/5

Ất Mùi | 2015

Ất Mùi vốn không có gì nổi bật, kín đáo, thích riêng tư, giữ mình theo khuôn phép, nên khá khép kín với mọi người.

Quý Mùi | 2003

Tuổi Tân Mùi có thể không có tham vọng, nhưng sống phải có mục đích, có mục tiêu, hướng đến những gì mình mong muốn. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi mà bạn có được những điều này.

Tân Mùi | 1991

Đừng cố làm việc quá chi tiết

Kỷ Mùi | 1979

Tuổi Kỷ Mùi khá kiên quyết và hết mình với mọi người. Chính vì thế bạn sẽ được cấp trên công nhận khi luôn là một con người đầy nội lực và quyết tâm trong công việc, chính tinh thần này giúp bạn có một vị thế đáng nể trong tập thể.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 25/4 - 1/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top