Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/10 - 31/10 : Nhân duyên khó tiến triển

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/10 - 31/10 tình cảm không tốt. Khi ngũ hành tiết khí khắc chế Ấn tinh trong cung mệnh không giúp đỡ được gì nhiều.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 10 năm 2021 - Ngày 31 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Tý tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/10 - 31/10 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Sương Giáng là tiết khí cuối cùng của màu thu, đánh dấu sự bắt đầu của mùa đông. Nhiệt độ giảm dần, không khí ngập tràn hơi nước ngưng tụ thành sương nhỏ, thậm chí là băng màu trắng ngà hình lục giác (ở những nơi có nhiệt độ thấp như núi cao) nên mới có tên là tiết Sương Giáng. Theo tự nhiên thì đây là lúc mà vạn vật chuẩn bị tích trữ năng lượng, đồ ăn để chống chọi với mùa đông giá rét. Dương khí tiêu hủy, âm khí thịnh vượng. 12 con giáp nên đề phòng tà khí gây bệnh tật và cảm xúc bí bách.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/10 - 31/10 sự nghiệp gặp thử thách. Tuần này tiết khí không ủng hộ bạn nên công việc sẽ khó mà trôi chảy. Người tuổi Mùi trở nên thiếu ý thức về quyền lực và năng lực của mình. Với bạn việc nào cũng không thể làm được, ngại khó ngại khổ là tính cách điển hình của bạn. Làm việc không có động lực nên vận sự nghiệp tương đối tiêu điều.

Hình tượng Mùi (dê/cừu) trong tiếng Hán cổ (bên trái) giống như một thân hình với nhiều chân tay hoặc một cái giá hữu ích. Nó ngụ ý bạn có thể chịu đựng áp lực tương đối lớn từ công việc mà không bị ọp ẹp hay chán nản.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 25/10 - 31/10

Tài vận

Vận tài chính tuần này của tuổi Mùi không có nhiều bất ngờ nào. Ngũ hành suy yếu nên công cuộc kiếm tiền của bạn không được trôi chảy. Người tuổi Mùi trở nên chậm chạp, hay trì hoãn nên cơ hội đến rồi lại đi khiến bạn thiệt thòi trong tài chính. Sự lười biếng của Chính Ấn đẩy người này rơi vào vòng xoáy ham chơi lười làm. Tính tình thích hưởng thụ nên tuần này mặt chi tiêu của bạn khá tốn kém.

Người tuổi Mùi sẵn sàng chi tiền cho những mối quan hệ xứng đáng. Nên quan hệ của bạn với đối tác hay bạn làm ăn vô cùng tốt. Bạn luôn được đền đáp xứng đáng ở mặt tài chính. Cơ hội kiếm tiền được người khác đem tới dễ dàng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 25/10 - 31/10 tình cảm không tốt. Khi ngũ hành tiết khí khắc chế Ấn tinh trong cung mệnh không giúp đỡ được gì nhiều. Người độc thân thì lười biếng, không chịu chủ động trong tình cảm. Người có gia đình thì trở nên thiếu chính kiến, chuyện gì cũng thuận theo đối phương, cuối cùng chính mình chịu thiệt thòi trong cảm xúc.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Bạn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Vận tình duyên vì thế thường yên bình và hòa thuận.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là bồi bổ thật tốt cho dạ dày và tỳ vị. tuổi Mùi có thể ăn nhiều đồ bổ âm tráng thận như cải thảo. Cải thảo có hàm lượng nước rất cao có thể giúp da dẻ chúng ta không bị khô, nẻ. Hoặc ăn nhiều cà rốt để thanh lọc phổi, hạn chế bệnh ho hắng trong tiết Sương Giáng. Cà tốt có tác dụng thúc đẩy đại tràng co bóp, giúp sức khỏe được cải thiện.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 25/10 - 31/10

Ất Mùi | 2015

Khả năng kiềm chế rất tốt và không mấy khi thể hiện cảm xúc gì trên mặt.

Quý Mùi | 2003

Tử vi nhắc nhở Tân Mùi phải biết lường sức mình, đừng quá tham lam để rồi vừa kiệt sức lại vừa bị phân tán tiền bạc cho cả những khoản đầu tư vô lý, công việc vì thế mà xuống dốc không phanh.

Tân Mùi | 1991

Nếu tuân theo nề nếp, kỷ cương thì công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Kỷ Mùi | 1979

Kỷ Mùi đang chứng minh sự bản lĩnh và tinh thần vững vàng. Nếu vượt qua được trở ngại này, người tuổi Mùi sẽ có những bước đi thuận lợi và chắc chắn hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 25/10 - 31/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top