Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 21/3 - 27/3: Chạy theo hào nhoáng

Tử vi tuổi Mùi tuần 21/3 - 27/3 suy nghĩ mơ mộng, không thực tế cũng khiến công việc của bạn khó tiến triển. Quan điểm phi thực tế dẫn tới mọi việc không được thực hiện trọn vẹn.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2022 - Ngày 27 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Mão tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuổi Mùi tuần 21/3 - 27/3 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất.

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 21/3 - 27/3 sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Mùi lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình. Cách làm việc chỉ bo bo cho mình khiến quan hệ với đồng nghiệp bạn bè xấu đi, ảnh hưởng trực tiếp tới bước thăng tiến nghề nghiệp của người tuổi Mùi. 

Hình tượng Mùi (dê/cừu) trong tiếng Hán cổ (bên trái) giống như một thân hình với nhiều chân tay hoặc một cái giá hữu ích. Nó ngụ ý bạn có thể chịu đựng áp lực tương đối lớn từ công việc mà không bị ọp ẹp hay chán nản.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mùi cũng không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Người tuổi Mùi dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác.

Đồng thời tính ham hố hư vinh, chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng khiến bạn quay cuồng với các cuộc mua sắm hoang phí. Bởi xa rời thực tế nên các kế hoạch tài chính của người này chỉ là mớ lý thuyết suông, e là bạn sẽ khá chật vật về tiền bạc lúc này đó!

Người tuổi Mùi sẵn sàng chi tiền cho những mối quan hệ xứng đáng. Nên quan hệ của bạn với đối tác hay bạn làm ăn vô cùng tốt. Bạn luôn được đền đáp xứng đáng ở mặt tài chính. Cơ hội kiếm tiền được người khác đem tới dễ dàng.

Để biết vị trí thứ hạng của mình trong tuần này thuộc top may mắn nhất, xui xẻo nhất hay bội thu tiền bạc, bạn hãy tham khảo xếp hạng 12 con giáp tuần 21/3 - 27/3.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 21/3 - 27/3 chuyện tình cảm người tuổi Mùi khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực.

Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ. Người độc thân tự cho mình là thanh cao, mệnh số bất phàm nên kiêu ngạo, không chấp nhận gặp gỡ hẹn hò với người mình không vừa mắt. Người có gia đình thì coi thường quy tắc gia đình, tự làm theo ý mình dẫn tới gia đình rạn nứt.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Bạn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Vận tình duyên vì thế thường yên bình và hòa thuận.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Mùi chịu ảnh hưởng bởi tiết khí Xuân Phân. Đây là thời khắc âm dương cân bằng, thời tiết thuận hòa, mọi vật đều trở nên tươi tốt. Hành trình ngày và đêm dài ngắn như nhau nên có tên là Xuân Phân.

Thời tiết nồm ẩm làm tâm trạng mọi người bức bối, khó chịu. Người tuổi Mùi nên tích cực hoạt động thể dục thể thao, cân bằng dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 21/3 - 27/3

Ất Mùi | 2015

Ất Mùi vốn không có gì nổi bật, kín đáo, thích riêng tư, giữ mình theo khuôn phép, nên khá khép kín với mọi người.

Quý Mùi | 2003

Người tân Mùi và người ấy có thể sẽ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với nhau trong ngày hôm này. Đối với người mình yêu không nên tính chuyện hơn thua nhé Tân Mùi, hai người đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.

Tân Mùi | 1991

Nếu tuân theo nề nếp, kỷ cương thì công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Kỷ Mùi | 1979

Tuổi Kỷ Mùi khá kiên quyết và hết mình với mọi người. Chính vì thế bạn sẽ được cấp trên công nhận khi luôn là một con người đầy nội lực và quyết tâm trong công việc, chính tinh thần này giúp bạn có một vị thế đáng nể trong tập thể.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 21/3 - 27/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top