Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/7 - 25/7 : Hay suy nghĩ mơ mộng

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/7 - 25/7 , suy nghĩ mơ mộng, không thực tế cũng khiến công việc của bạn khó tiến triển. Quan điểm phi thực tế dẫn tới mọi việc không được thực hiện trọn vẹn.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 7 năm 2021 - Ngày 25 tháng 7 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Giáp Tuất tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Thử Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/7 - 25/7 rơi vào thiên can Ất của tiết khí Tiểu Thử. Tiểu Thử báo hiệu mùa mưa lũ kèm sấm sét và mưa đá, mặc dù vào tiết này trong một số năm có thể xảy ra hạn hán. Một trong những hoạt động nông nghiệp phổ biến trong giai đoạn này là đề cao cảnh giác và kiểm soát lũ lụt.

Trong khoảng thời gian Thiên Can Ất làm chủ Nguyệt Lệnh, thì những người mạng Mộc sẽ được che chở hơn bình thường. Ngũ hành đắc lệnh thì Mão, Dần lên ngôi. Những người mạng Thủy thì được giải phóng hơn, cái nóng mùa hè sẽ không còn có thể trói buộc vận trình của bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/7 - 25/7 sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Mùi lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình. Cách làm việc chỉ bo bo cho mình khiến quan hệ với đồng nghiệp bạn bè xấu đi, ảnh hưởng trực tiếp tới bước thăng tiến nghề nghiệp của người tuổi Mùi. Đồng thời ,

Người tuổi Mùi dù rơi vào hoàn cảnh công việc nào thì vẫn luôn nỗ lực để vượt qua. Ngay cả khi bị đồng nghiệp cạnh tranh bỏ lại phía sau hay bản thân xuất phát muộn hơn thì bạn vẫn kiên trì và nỗ lực hết mình. Tính tình nhẫn nhịn không than thở nên dễ được mọi người yêu quý.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

vận tài lộc của người tuổi Mùi cũng không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Người tuổi Mùi dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác. Đồng thời tính ham hố hư vinh, chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng khiến bạn quay cuồng với các cuộc mua sắm hoang phí. Bởi xa rời thực tế nên các kế hoạch tài chính của người này chỉ là mớ lý thuyết suông, e là bạn sẽ khá chật vật về tiền bạc lúc này đó!

Tuổi Mùi không thích sống xu nịnh, lươn lẹo, keo kiệt trong chuyện tiền bạc. Bạn thích cuộc sống thoải mái, nên thường chi tiêu không tính toán. Vì vậy bạn bè của bạn cũng là những người chi tiêu thoải mái như bạn vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/7 - 25/7 chuyện tình cảm người tuổi Mùi khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ. Người độc thân tự cho mình là thanh cao, mệnh số bất phàm nên kiêu ngạo, không chấp nhận gặp gỡ hẹn hò với người mình không vừa mắt. Người có gia đình thì coi thường quy tắc gia đình, tự làm theo ý mình dẫn tới gia đình rạn nứt.

Người sinh năm Mùi rất thanh lịch, nhẹ nhàng và mang một tâm hồn khá nhệ sỹ. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn thường nhút nhát, bi quan và dễ bối rối nếu có ai quá mạnh bạo với mình.

Sức khỏe

Lúc này thời tiết vừa nóng lại có độ ẩm cao nên người tuổi Mùi dễ dàng cảm thấy đau đầu, nhức đầu. Đây cũng là lúc mà các chứng mệt mỏi, đau tức ngực khó thở, khẩu bị không tốt thường xuyên xảy ra. Người tuổi Mùi nên ăn uống thanh đạm thì sẽ có lợi cho sức khỏe cũng như đường tiêu hóa của bạn. Ăn những thực phẩm như cháo đậu xanh, cháo hạt sen, đậu phụ … thì sẽ có tác dụng giải nhiệt thanh độc khá tốt. Ngoài ra lưu ý thường xuyên mở cửa sổ cho thông thoáng, thông gió.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 19/7 - 25/7

Ất Mùi | 2015

Bạn trẻ tuổi Ất Mùi sẽ khó mà hòa đồng với mọi người nếu cha mẹ không nói chuyện nhiều hơn với chúng.

Quý Mùi | 2003

Những ý tưởng của Quý Mùi nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Thầy cô đã nhìn ra những tiềm năng còn ẩn giấu của bạn và chắc chắn sẽ có những sắp xếp phù hợp.

Tân Mùi | 1991

Nếu tuân theo nề nếp, kỷ cương thì công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Kỷ Mùi | 1979

Kỷ Mùi để cảm xúc chi phối mình quá nhiều mà hành động thiếu suy nghĩ thấu đáo, không dùng lí trí để suy xét mà đánh giá người khác một cách phiến diện với tầm nhìn hạn hẹp của bản thân.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 19/7 - 25/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top