Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/4 - 25/4 : Không dám mở lòng

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/4 - 25/4 chuyện tình cảm chịu khắc chế. Chính Ấn lâm suy gây áp lực trên đường tình duyên.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2021 - Ngày 25 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Quý Mão tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/4 - 25/4 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng. 

Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/4 - 25/4 sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió. Chính Ấn tinh xuất hiện nhưng không được tiết khí ủng hộ. Có thể thấy người tuổi Mùi hoàn toàn chịu ảnh hưởng tiêu cực từ Ấn thần. Bản tính ích kỷ không muốn giúp đỡ ai khiến vận quý nhân tiêu điều. Làm việc gì cũng nghĩ quá đẹp, quá mộng mơ nên thiếu thực tế khi thực hiện.

Người tuổi Mùi dù rơi vào hoàn cảnh công việc nào thì vẫn luôn nỗ lực để vượt qua. Ngay cả khi bị đồng nghiệp cạnh tranh bỏ lại phía sau hay bản thân xuất phát muộn hơn thì bạn vẫn kiên trì và nỗ lực hết mình. Tính tình nhẫn nhịn không than thở nên dễ được mọi người yêu quý.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 19/4 - 25/4

Tài vận

Vận tài lộc không được như lý tưởng. Người tuổi Mùi gặp khá nhiều trở ngại trên bước đường kiềm tiền của mình trong tuần này. Bạn không tự tin nên việc gì cũng cảm thấy không chắc, tính toán quá nhiều mà trở nên do dự khiến cơ hội về tài lộc dễ trượt khỏi tay. Đồng thời tính tình lười biếng cũng khiến bạn ỳ trệ hơn trong tuần này.

Đôi khi người tuổi Mùi đem tới cảm giác là muốn kiếm tiền đến chết. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực để theo đuổi cơ hội tài lộc lớn hơn cho tới tận khi không thể nhúc nhíc được nữa.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 19/4 - 25/4 tình cảm nặng nề. Tuần này Chính Ấn là kỵ thần đem tới nhiều tín hiệu xấu. Người tuổi Mùi độc thân trở nên nhát gan, rụt rè hơn trong chuyện tình cảm. Người có gia đình thì trở nên trầm mặc, ít nói hơn. Tính tình hướng nội không muốn chia sẻ áp lực hàng ngày. Chính Ấn gặp khắc khiến vận tình cảm khó tiến triển.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Bạn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Vận tình duyên vì thế thường yên bình và hòa thuận.

Sức khỏe

Sức khỏe tuần này của tuổi Mùi cần tuân theo cách dưỡng sinh theo tiết khí Cốc Vũ. “Thanh Minh đoạn tuyết, Cốc Vũ đoạn sương”, tiết khí này chấm dứt hoàn toàn những cơn gió mát lạnh thay vào đó là khí nóng mùa hạ.  Lúc này người tuổi Mùi sẽ cảm thấy cơ thể nóng hơn, hay khó chịu, mệt mỏi. Nếu có điều kiện bạn có thể đi ra ngoài dã ngoại, hít thở không khí trong lành. Tự mình tạo ra năng lượng tích cực nhất, khiến tâm hồn thêm thoải mái dễ chịu.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 19/4 - 25/4

Ất Mùi | 2015

Khả năng kiềm chế rất tốt và không mấy khi thể hiện cảm xúc gì trên mặt.

Quý Mùi | 2003

Quý Mùi diễn ra không mấy thuận lợi, bạn dễ bị rơi vào cảnh chia bè kết phái tại trường học vì tính bạn dễ bị tác động bởi bên ngoài, ảnh hưởng đặc biệt đến lợi ích.

Tân Mùi | 1991

Tân Mùi rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng đã giúp bạn tạo ra động lực để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại.

Kỷ Mùi | 1979

Người tuổi Kỷ Mùi sống có trách nhiệm, lại thêm sự hỗ trợ của cát tinh nên công sức của con giáp này đã được ghi nhận. Dù thành quả chưa đến mức lớn lao nhưng hứa hẹn tương lai nhất định sẽ là viễn cảnh tốt đẹp.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 19/4 - 25/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top