Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 18/1 - 24/1 : Không được lạc lối

Tử vi tuổi Mùi tuần 18/1 - 24/1 sự nghiệp thuận lợi. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát và khả năng xoay sở hơn người trong khó khăn.

Xem thêm

Tử vi tuổi Mùi tuần 18/1 - 24/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 1 năm 2021 - Ngày 24 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Nhâm Thân tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 18/1 - 24/1

Tử vi tuổi Mùi tuần 18/1 - 24/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự. Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 18/1 - 24/1 Thiên Ấn gặp vượng nên năng lực làm việc được đảm bảo. Thiên Ấn đại diện cho khả năng học vấn và tư duy lĩnh ngộ mạnh mẽ. Người tuổi Mùi sẽ có được khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang. Bạn dễ dàng tìm ra lối thoát hoặc cách giải quyết cho các vấn đề khó. Tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp của người tuổi Mùi luôn được giải quyết trôi chảy.

Hình tượng Mùi (dê/cừu) trong tiếng Hán cổ (bên trái) giống như một thân hình với nhiều chân tay hoặc một cái giá hữu ích. Nó ngụ ý bạn có thể chịu đựng áp lực tương đối lớn từ công việc mà không bị ọp ẹp hay chán nản.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 18/1 - 24/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mùi được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. Người tuổi Mùi có sở trường trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.

Tuổi Mùi không thích sống xu nịnh, lươn lẹo, keo kiệt trong chuyện tiền bạc. Bạn thích cuộc sống thoải mái, nên thường chi tiêu không tính toán. Vì vậy bạn bè của bạn cũng là những người chi tiêu thoải mái như bạn vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 18/1 - 24/1 Thiên Ấn đại diện cho tinh thần hoạt bát, giàu sức sống. Người tuổi Mùi độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Bạn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Vận tình duyên vì thế thường yên bình và hòa thuận.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Mùi gặp phải tiết khí Tiểu Hàn nên khá bất lợi. Thời tiết hàn lạnh nên từ cuộc sống cho đến dưỡng sinh cần phải lưu ý rất nhiều mặt. Về cuộc sống hàng ngày người tuổi Mùi cần phải làm tốt phòng phong hàn giá lạnh.

Bổ sung thực phẩm đủ chất cho cơ thể, có thể ăn thịt dê, thịt chó để bổ sung thêm dương khí. Thường ngày thì cần ăn các loại thực phẩm có nhiệt lượng cao như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa … Và tránh ăn đồ có tính hàn như nhân sâm, trà hoa cúc hay đồ uống lạnh có ga.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 18/1 - 24/1

Ất Mùi | 2015

Bạn trẻ tuổi Ất Mùi sẽ khó mà hòa đồng với mọi người nếu cha mẹ không nói chuyện nhiều hơn với chúng.

Quý Mùi | 2003

Những phản ứng của tuổi Quý Mùi trong cuộc sống có phần thái quá khi mọi việc không được mong đợi. Có lẽ bạn cần học cách tiết chế cảm xúc của bản thân, thay vì lớn tiếng trách móc, đổ lỗi cho ai đó.

Tân Mùi | 1991

Đừng cố làm việc quá chi tiết

Kỷ Mùi | 1979

Kỷ Mùi đang chứng minh sự bản lĩnh và tinh thần vững vàng. Nếu vượt qua được trở ngại này, người tuổi Mùi sẽ có những bước đi thuận lợi và chắc chắn hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Mùi tuần 18/1 - 24/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top