Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 17/5 - 23/5 : Không giỏi giao tiếp

Tử vi tuổi Mùi tuần 17/5 - 23/5 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 5 năm 2021 - Ngày 23 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Sửu tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Tân Mùi tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuổi Mùi tuần 17/5 - 23/5 rơi vào 9 ngày Canh Kim trong tiết khí Lập Hạ. Lập Hạ là tiết khí bắt đầu của mùa hè, Hiểu đơn giản, “Lập” là xác lập, đánh dấu; còn “Hạ” là mùa hạ, mùa hè, có nghĩa đây là tiết khí đánh dấu sự chuyển bước từ xuân sang hè. Tiết Lập Hạ đáng dấu một mốc quan trọng trong sự thay đổi, vận động biến hóa trongcuộc sống con người.  Lúc này dương khí phát triển đến cực vượng, âm khí tiêu mòn. 

Dương khí tượng trưng cho sự may mắn, tăng trưởng, cương trực, tính chất hoạt động mạnh, thông tuệ, sáng suốt, nóng tính cấp bách, vội vã, hối thúc... Khi Canh Kim làm chủ thì các tuổi Tý, Thìn, Thân, Dậu sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Các tuổi mạng Thổ khác thì gặp nhiều bất lợi, nên đề phòng bản thân bị thương bởi dao kéo, gây họa huyết quang nhẹ. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 17/5 - 23/5 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mạng mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Người tuổi Mùi làm việc rất ôn hòa nhưng trong suy nghĩ lại có phần bảo thủ, sợ sự đổi mới. Tuy vậy bù lại bạn có trí thông minh sắc sảo, tài trí hơn người nên luôn dễ dàng giải quyết mọi công việc được giao. Cấp trên luôn yên tâm khi giao việc cho bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Mùi trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Tuổi Mùi không thích sống xu nịnh, lươn lẹo, keo kiệt trong chuyện tiền bạc. Bạn thích cuộc sống thoải mái, nên thường chi tiêu không tính toán. Vì vậy bạn bè của bạn cũng là những người chi tiêu thoải mái như bạn vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 17/5 - 23/5 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là. không giỏi giao tiếp nên e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Bạn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Vận tình duyên vì thế thường yên bình và hòa thuận.

Sức khỏe

Vào tiết khí Lập Hạ, dương khí thịnh dần, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình trao đổi chất trong cơ thể người tuổi Mùi sẽ diễn ra mạnh mẽ. Dương khí phát ra ngoài, âm khí tiềm phục ở trong gây âm thịnh, dương suy.

Tiết trời nóng ẩm cũng là điều kiện thuận lợi cho các vi sinh vật phát triển mạnh (Đông y gọi là tà khí). Lúc này thực phẩm dễ ôi thiu, biến chất, trong khi đó vì uống nhiều nước dịch dạ dày bị pha loãng nên khả năng sát khuẩn giảm thấp càng làm cho nguy cơ ngộ độc thức ăn tăng cao.

Bởi vậy, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trở nên hết sức cấp bách đối với người tuổi Mùi. Bạn cần nhớ rằng giữ gìn vệ sinh ăn uống, không dùng thực phẩm ôi thiu, không uống nước lã, nước nhiễm bẩn, rau quả tươi phải được rửa thật sạch...

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 17/5 - 23/5

Ất Mùi | 2015

Bạn trẻ tuổi Ất Mùi sẽ khó mà hòa đồng với mọi người nếu cha mẹ không nói chuyện nhiều hơn với chúng.

Quý Mùi | 2003

Những phản ứng của tuổi Quý Mùi trong cuộc sống có phần thái quá khi mọi việc không được mong đợi. Có lẽ bạn cần học cách tiết chế cảm xúc của bản thân, thay vì lớn tiếng trách móc, đổ lỗi cho ai đó.

Tân Mùi | 1991

Nếu tuân theo nề nếp, kỷ cương thì công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Kỷ Mùi | 1979

Kỷ Mùi khá thoáng tính và dễ dãi với bạn bè trong việc tiền bạc. Bản mệnh thoải mái ăn tiêu để rồi bỗng nhận ra tiền trong túi đã cạn kiệt lúc nào không hay.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Tuất
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 17/5 - 23/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top