Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/5 - 22/5: Phấn đấu thoát nghèo

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/5 - 22/5 vì không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 5 năm 2022 - Ngày 22 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Tị tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Ất Hợi tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/5 - 22/5 rơi vào 9 ngày Canh Kim trong tiết khí Lập Hạ. Lập Hạ là tiết khí bắt đầu của mùa hè, Hiểu đơn giản, “Lập” là xác lập, đánh dấu; còn “Hạ” là mùa hạ, mùa hè, có nghĩa đây là tiết khí đánh dấu sự chuyển bước từ xuân sang hè. Tiết Lập Hạ đáng dấu một mốc quan trọng trong sự thay đổi, vận động biến hóa tron gcuộc sống con người. 

Lúc này dương khí phát triển đến cực vượng, âm khí tiêu mòn. Dương khí tượng trưng cho sự may mắn, tăng trưởng, cương trực, tính chất hoạt động mạnh, thông tuệ, sáng suốt, nóng tính cấp bách, vội vã, hối thúc... Khi Canh Kim làm chủ thì các tuổi Tý, Thìn, Thân, Dậu sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Các tuổi mạng Thổ khác thì gặp nhiều bất lợi, nên đề phòng bản thân bị thương bởi dao kéo, gây họa huyết quang nhẹ. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/5 - 22/5 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Mùi trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Mùi khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Người tuổi Mùi làm việc rất ôn hòa nhưng trong suy nghĩ lại có phần bảo thủ, sợ sự đổi mới. Tuy vậy bù lại bạn có trí thông minh sắc sảo, tài trí hơn người nên luôn dễ dàng giải quyết mọi công việc được giao. Cấp trên luôn yên tâm khi giao việc cho bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 16/5 - 22/5

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Tuổi Mùi không thích sống xu nịnh, lươn lẹo, keo kiệt trong chuyện tiền bạc. Bạn thích cuộc sống thoải mái, nên thường chi tiêu không tính toán. Vì vậy bạn bè của bạn cũng là những người chi tiêu thoải mái như bạn vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 16/5 - 22/5 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Mùi gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Vốn tính thận trọng, người sinh năm Mùi thường suy nghĩ trước khi hành động và cố gắng không làm tổn thương người khác. Đặc điểm này giúp họ duy trì các mối quan hệ tốt lành và đối phó được với những thăng trầm của cuộc sống.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Mùi nên tuân thủ luật dưỡng sinh ăn uống trong tiết khí lập hạ. Đông y cho rằng: Thử (nắng nóng) là chủ khí Lập Hạ, là dương tà, tính thăng tán dễ làm hao tổn khí và tân dịch. Thử thường kiêm với thấp (độ ẩm), thấp là âm tà dễ làm tổn thương dương khí. Đặc điểm của thấp tà là nặng trệ, kết dính, dễ gây thương tổn tỳ dương. Nên người tuổi Mùi đôi lúc sẽ cảm thấy chân tay tê mỏi, mình mẩy nặng nề, đầu nặng như đeo đá, không muốn ăn, hay đầy bụng, dễ đi lỏng, thậm chí có thể phù nhẹ hai chân... Những ngày quá nóng bức người tuổi Mùi có thể dùng một chút nước lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 16/5 - 22/5

Ất Mùi | 2015

Bạn trẻ tuổi Ất Mùi sẽ khó mà hòa đồng với mọi người nếu cha mẹ không nói chuyện nhiều hơn với chúng.

Quý Mùi | 2003

Tân Mùi muốn giữ cho đầu óc sáng suốt thì bỏ ngay tính thích quan trọng hóa vấn đề. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi thứ để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình

Tân Mùi | 1991

Đừng cố làm việc quá chi tiết

Kỷ Mùi | 1979

Tử vi Kỷ Mùi cho biết việc tranh cãi để giải quyết vấn đề cũng được nhưng đừng làm vấn đề trở nên trầm trọng hơn. Bản mệnh phải biết mình muốn gì, thực sự cần gì, chỉ nên tranh luận ở mức vừa phải kẻo xảy ra xây xát.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Tuất
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 16/5 - 22/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top