Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/8 - 21/8: Nhận lại mà không cho đi

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/8 - 21/8 vì có tư duy trì trệ không nhanh nhẹn khiến bạn không thể tính toán rạch ròi. Nó khiến vận tài chính của con giáp này bị dậm chân tại chỗ.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 8 năm 2022 - Ngày 21 tháng 8 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần - Ngày Bính Ngọ tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/8 - 21/8 rơi vào thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Thu. Thời gian này còn được dân gian gọi là tháng cô hồn. Theo kinh dịch thì nó nằm vào quẻ Bĩ, ngụ ý nhiều điều không lành.  Hành Kim làm chủ thịnh vượng, mạng Mộc lâm vào vận trường sinh nên vạn sự thuận lợi. Tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ được 12 vòng tràng sinh che chở nên sự nghiệp vô cùng thuận lợi, tình cảm, tài chính đều khả quan.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/8 - 21/8 sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió. Chính Ấn tinh xuất hiện nhưng không được tiết khí ủng hộ. Có thể thấy người tuổi Mùi hoàn toàn chịu ảnh hưởng tiêu cực từ Ấn thần. Bản tính ích kỷ không muốn giúp đỡ ai khiến vận quý nhân tiêu điều. Làm việc gì cũng nghĩ quá đẹp, quá mộng mơ nên thiếu thực tế khi thực hiện.

Người tuổi Mùi dù rơi vào hoàn cảnh công việc nào thì vẫn luôn nỗ lực để vượt qua. Ngay cả khi bị đồng nghiệp cạnh tranh bỏ lại phía sau hay bản thân xuất phát muộn hơn thì bạn vẫn kiên trì và nỗ lực hết mình. Tính tình nhẫn nhịn không than thở nên dễ được mọi người yêu quý.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 15/8 - 21/8

Tài vận

Vận tài lộc không được như lý tưởng. Người tuổi Mùi gặp khá nhiều trở ngại trên bước đường kiềm tiền của mình trong tuần này. Bạn không tự tin nên việc gì cũng cảm thấy không chắc, tính toán quá nhiều mà trở nên do dự khiến cơ hội về tài lộc dễ trượt khỏi tay. Đồng thời tính tình lười biếng cũng khiến bạn ỳ trệ hơn trong tuần này.

Tuổi Mùi không thích sống xu nịnh, lươn lẹo, keo kiệt trong chuyện tiền bạc. Bạn thích cuộc sống thoải mái, nên thường chi tiêu không tính toán. Vì vậy bạn bè của bạn cũng là những người chi tiêu thoải mái như bạn vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/8 - 21/8 chuyện tình cảm chịu khắc chế. Chính Ấn lâm vào vận suy của người tuổi Mùi gây áp lực trên đường tình duyên. Người tuổi Mùi có suy nghĩ khá ngây thơ trong tình yêu. Mơ mộng về một mối tình không có thật chỉ khiến bạn thêm thất vọng vào thực tế. Có điều tính tự tôn quá mạnh mẽ, ưa sỹ diện nên người tuổi Mùi không chịu đối diện với thực tế khó khăn này.

Người sinh năm Mùi rất thanh lịch, nhẹ nhàng và mang một tâm hồn khá nhệ sỹ. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn thường nhút nhát, bi quan và dễ bối rối nếu có ai quá mạnh bạo với mình.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Mùi dễ gặp ác hiện tượng miệng, môi, mũi, họng đều khô, da dẻ khô ngứa thậm chí nứt nẻ, râu tóc không nhuận, đại tiện dễ táo. Bởi Tiết thu, dương khí dần dần thu liễm bế tàng, âm khí từ từ tăng trưởng, thời tiết chuyển dần từ nóng sang lạnh, là giai đoạn quá dộ của "dương tiêu âm trưởng". Lúc này, mưa ít gió nhiều, độ ẩm trong không khí giảm đi, "Táo" với đặc tính khô hanh là chủ khí. Nên đầu thu ôn táo nên chọn những thứ có tính mát để thanh nhiệt như: Củ cải, giá đỗ, củ đậu, ngó sen, khoai sọ, khoai môn, củ từ, mía, lê, táo, hồng xiêm, nho, trứng vịt …

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 15/8 - 21/8

Ất Mùi | 2015

Ất Mùi vốn không có gì nổi bật, kín đáo, thích riêng tư, giữ mình theo khuôn phép, nên khá khép kín với mọi người.

Quý Mùi | 2003

Tân Mùi thu hút người khác bằng chính khả năng dẫn dắt, lòng tâm huyết và tài năng của mình. Nhưng đừng vì thế mà tự mãn quá bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo.

Tân Mùi | 1991

Tân Mùi rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng đã giúp bạn tạo ra động lực để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại.

Kỷ Mùi | 1979

Kỷ Mùi với tài trí và nhanh nhẹn của bản thân, không khó để con giáp này vận dụng hết lợi thế sẵn có để vượt qua khó khăn trong công việc một cách nhẹ nhàng.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 15/8 - 21/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top