Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/3 - 21/3 : Bớt họa thị phi

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/3 - 21/3 người độc thân sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh bạn vô cùng vui vẻ. Chuyện tình cảm trở nên hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 3 năm 2021 - Ngày 21 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Mậu Thìn tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Kinh Trập Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/3 - 21/3 rơi vào 10 ngày Giáp của tiết khí Kinh Chập. Kinh Chập là tiết khí thứ 3 trong 24 tiết khí, rơi vào khoảng giao thoa từ ngày 5-6/3 dương lịch. Kinh Chập phản ánh sự  biến đổi thần kỳ của thiên nhiên và động vật.  Khi Kinh Chập tới nó sẽ báo hiệu bằng không khí nóng ấm, mặt trời chiếu rạng.

Với chút sấm và mưa nhỏ đầu xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở. Thời xưa Kinh Chập là tiết khí vô cùng  có ý nghĩa của nhà nông. Thiên Can Giáp Mộc làm chủ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất và tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Các mạng còn lại lâm Mộ vận, Tuyệt vận làm gì cũng gặp trắc trở, khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/3 - 21/3 sự nghiệp hanh thông. Mặt công việc của người tuổi Mùi gặp Thương Quan vượng vận nên khá tốt. Bạn có trí tuệ thông minh và tính tình hoạt bát sôi nổi của Thương Quan. Trong tuần tài hoa và trí thông minh của người tuổi Mùi được phát huy triệt để. Làm việc gì cũng thuận lợi, khăn đều được giải quyết.

Hình tượng Mùi (dê/cừu) trong tiếng Hán cổ (bên trái) giống như một thân hình với nhiều chân tay hoặc một cái giá hữu ích. Nó ngụ ý bạn có thể chịu đựng áp lực tương đối lớn từ công việc mà không bị ọp ẹp hay chán nản.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Vận tài lộc có Thương Quan vượng nên đem lại trí tuệ và sự giàu có hơn người. Người tuổi Mùi biết cách chọn cách giúp bạn tự duy phát huy tài năng của mình trong công việc. Công việc chính được đảm bảo thì thu nhập của bạn cũng hoàn toàn yên tâm. Bạn càng tự do trong tư duy thì năng lực kiếm tiền càng mạnh mẽ.

Đôi khi người tuổi Mùi đem tới cảm giác là muốn kiếm tiền đến chết. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực để theo đuổi cơ hội tài lộc lớn hơn cho tới tận khi không thể nhúc nhíc được nữa.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 15/3 - 21/3 chuyện tình cảm thuận lợi. Thương Quan vượng vận mang ý nghĩa mệnh chủ được sinh. Khi ứng dụng trong luận mạng nó biểu hiện người tuổi Mùi rất được đối phượng yêu thích. Nó cũng khiến bạn biết cách nhìn nhận hậu quả trong hành vi và lời ăn tiếng nói của mình. Nhờ vậy bớt đi phần nào tai họa thị phi, mâu thuẫn.

Người sinh năm Mùi rất thanh lịch, nhẹ nhàng và mang một tâm hồn khá nhệ sỹ. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn thường nhút nhát, bi quan và dễ bối rối nếu có ai quá mạnh bạo với mình.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Mùi cần lưu ý mặt ăn uống, ẩm thực hàng ngày. Cần dựa theo đặc điểm dương khí tăng cao mà điều tiết, thuận theo. Bạn cần ăn đồ thanh đạm, nấu ăn có thể cho  thêm chút ngọt. Bởi đồ ăn thanh đạm sẽ có lợi cho việc trao đổi chất trong cơ thể, tốt cho dạ dày đại tràng, từ đó khiến Gan khí được ổn định, mang tới sức khỏe vững bền.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 15/3 - 21/3

Ất Mùi | 2015

Khả năng kiềm chế rất tốt và không mấy khi thể hiện cảm xúc gì trên mặt.

Quý Mùi | 2003

Tuổi Quý Mùi có những thay đổi tương đối tích cực. Thay vì thái độ chống đối như trước đây bạn hãy vui vẻ đón nhận, bạn sẽ học được nhiều điều khi tập thích nghi với điều mới mẻ.

Tân Mùi | 1991

Đừng cố làm việc quá chi tiết

Kỷ Mùi | 1979

Không thích sự mờ ám và luôn sống ngay thẳng nên công việc không thuận lợi. Kỷ Mùi đừng quá bộc trực khi làm việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Tuất
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 15/3 - 21/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top