Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 14/11 - 20/11: Xung khắc dữ dội

Tử vi tuổi Mùi tuần 14/11 - 20/11 có Chính Ấn thần xuất hiện nhưng lại là kỵ thần kéo theo một đám mây mù cho chuyện tình cảm của bạn. Bạn đang quá vô tâm với mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 14/11 - 20/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 11 năm 2022 - Ngày 20 tháng 11 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Sửu tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 14/11 - 20/11

Tử vi tuổi Mùi tuần 14/11 - 20/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Đông. Lập Đông được coi là biểu tượng bắt đầu một mùa mới trong năm. Ngay từ những ngày đầu tiên của Lập Đông. Vạn vật sẽ chịu ảnh hưởng của yếu tố tự nhiên, điều kiện thời tiết riêng biệt khác với các mùa khác trong năm như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng mưa... Theo lịch âm, tiết khí Lập Đông được tính từ tháng 10 âm lịch, là tháng Hợi thuộc hành Thủy. Đây là cung trường sinh của hành Mộc do Thủy sinh Mộc trong quy luật tương sinh của ngũ hành. Do đó, vào tiết khí này do ảnh hưởng của ngũ hành nên con người có tâm lý hướng nội, mềm mỏng nhưng rất sắc sảo, thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Các con giáp có lòng nhân ái, đôi khi yểu mị, hơi yếu đuối thậm chí là hơi nhu nhược.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 14/11 - 20/11 sự nghiệp khá bất lợi. Bởi ngũ hành tiết khí tuần này không ủng hộ khiến Chính Ấn gặp khắc. Người tuổi Mùi thiếu đi tinh thần tự chủ trong công việc. Tinh thần yếu nhược không chịu được áp lực công việc, bạn có xu hướng trốn chạy trong tuần này. Nếu muốn cải thiện vận sự nghiệp thì người tuổi Mùi cần phải chiến thắng mặt tiêu cực do Chính Ấn mang lại.

Hình tượng Mùi (dê/cừu) trong tiếng Hán cổ (bên trái) giống như một thân hình với nhiều chân tay hoặc một cái giá hữu ích. Nó ngụ ý bạn có thể chịu đựng áp lực tương đối lớn từ công việc mà không bị ọp ẹp hay chán nản.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 14/11 - 20/11

Tài vận

Vận tài lộc không được như lý tưởng. Người tuổi Mùi gặp khá nhiều trở ngại trên bước đường kiềm tiền của mình trong tuần này. Bạn không tự tin nên việc gì cũng cảm thấy không chắc, tính toán quá nhiều mà trở nên do dự khiến cơ hội về tài lộc dễ trượt khỏi tay. Đồng thời tính tình lười biếng cũng khiến bạn ỳ trệ hơn trong tuần này.

Tuổi Mùi không thích sống xu nịnh, lươn lẹo, keo kiệt trong chuyện tiền bạc. Bạn thích cuộc sống thoải mái, nên thường chi tiêu không tính toán. Vì vậy bạn bè của bạn cũng là những người chi tiêu thoải mái như bạn vậy.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 14/11 - 20/11 tình cảm không tốt. Khi ngũ hành tiết khí khắc chế Ấn tinh trong cung mệnh không giúp đỡ được gì nhiều. Người độc thân thì lười biếng, không chịu chủ động trong tình cảm. Người có gia đình thì trở nên thiếu chính kiến, chuyện gì cũng thuận theo đối phương, cuối cùng chính mình chịu thiệt thòi trong cảm xúc.

Người sinh năm Mùi rất thanh lịch, nhẹ nhàng và mang một tâm hồn khá nhệ sỹ. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn thường nhút nhát, bi quan và dễ bối rối nếu có ai quá mạnh bạo với mình.

Sức khỏe

Lập Đông là tiết khí đầu tiên trong mùa Đông, là tiết khí vô cùng quan trọng, và cũng là thời kỳ tốt nhất để người tuổi Mùi bồi bổ. Người xưa có câu: “Mặt Trời mọc làm việc, Mặt Trời lặn dừng lại“, ý là để cho cơ thể thuận theo tự nhiên. Nên nếu tuổi Mùi muốn cải thiện sức khỏe thì nên ngủ sớm dậy trễ, Mặt Trời mọc mới làm việc, đảm bảo giấc ngủ đầy đủ, có lích cho dương khí ẩn núp, âm tinh tồn trữ. Tử vi tuần 12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 14/11 - 20/11

Ất Mùi | 2015

Bạn trẻ tuổi Ất Mùi sẽ khó mà hòa đồng với mọi người nếu cha mẹ không nói chuyện nhiều hơn với chúng.

Quý Mùi | 2003

Sự lạnh lùng của Tân Mùi khiến cho người ấy luôn cảm thấy cô đơn trong chuyện tình cảm của hai người. Hãy biết quan tâm và dành tình yêu thương cho nửa kia nhiều hơn nữa nhé.

Tân Mùi | 1991

Đừng cố làm việc quá chi tiết

Kỷ Mùi | 1979

Tuổi Kỷ Mùi không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn khi làm việc bởi tính dứt khoát ăn trong máu. Bạn cần phải phát huy điều này nhiều hơn nữa. Hãy mạnh dạn đi theo con đường mình đã chọn, đừng ngập ngừng, đừng do dự bởi lời nói của kẻ khác.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 14/11 - 20/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top