Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 11/7 - 17/7: Đối thủ quá đông

Tử vi tuổi Mùi tuần 11/7 - 17/7 vì vận khí ngũ hành thời gian này có phần suy yếu, chịu nhiều đả kích nên năng lực của bạn bị kìm hãm và khó mà phát triển.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 11/7 - 17/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 7 năm 2022 - Ngày 17 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Sửu tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần - Ngày Tân Mùi tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Thử Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 11/7 - 17/7

Tử vi tuổi Mùi tuần 11/7 - 17/7 rơi vào thiên can Đinh của tiết khí Tiểu Thử. “Nguyệt lệnh thất thập nhị hậu tập giải” ghi lại ba hiện tượng sinh thái liên quan đến tiết tiểu thử: Gió nóng đến, con dế cư ngụ vách tường, Chim ưng non công kích. Qua tiểu thử, một ngày nóng ba phần, tỏ ý đã qua tiểu thử một ngày, thời tiết sẽ nóng lên thấy rõ! Vận khí con người vì vậy mà cũng có nhiều thay đổi. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 11/7 - 17/7 Tỷ Kiên lâm suy vận e là không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên trong Bát Tự đóng một vai trò vừa giúp đỡ ta lại vừa bài trừ ta. Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc. 

Trong tuần này,  tuổi Mùi thích được hợp tác và làm việc với người cùng độ tuổi, cùng sở thích với mình. Tuy nhiên vì vận khí ngũ hành thời gian này có phần suy yếu, chịu nhiều đả kích nên năng lực của bạn bị kìm hãm và khó mà phát triển.  Vận sự nghiệp của tuổi Mùi thời gian này chịu sự chèn ép, trí tuệ và tài hoa không thể phát triển được. Đây là một khoảng thời gian khá vất vả về mặt công việc của bạn. 

Hình tượng Mùi (dê/cừu) trong tiếng Hán cổ (bên trái) giống như một thân hình với nhiều chân tay hoặc một cái giá hữu ích. Nó ngụ ý bạn có thể chịu đựng áp lực tương đối lớn từ công việc mà không bị ọp ẹp hay chán nản.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 11/7 - 17/7

Tài vận

Theo tử vi tuần mới, mặt tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến tuổi Mùi rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vì vậy mà khó tìm ra lối thoát cho vấn đề tài chính của mình.

Đôi khi người tuổi Mùi đem tới cảm giác là muốn kiếm tiền đến chết. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực để theo đuổi cơ hội tài lộc lớn hơn cho tới tận khi không thể nhúc nhíc được nữa.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 11/7 - 17/7 chuyện tình cảm gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Người tuổi Mùi khó mà tìm được tiếng nói chung trong mặt quan hệ xã giao cũng như trong câu chuyện với người thân trong nhà. Các mối quan hệ xuất hiện nhiều người mới, phân tán sự chú ý của người ta với bạn. Đối thủ trong tình cảm khá nhiều khiến người tuổi Mùi cảm thấy khá bối rối và thua thiệt.

Vốn tính thận trọng, người sinh năm Mùi thường suy nghĩ trước khi hành động và cố gắng không làm tổn thương người khác. Đặc điểm này giúp họ duy trì các mối quan hệ tốt lành và đối phó được với những thăng trầm của cuộc sống.

Sức khỏe

Vào tiết khí tiểu Thử, sức khỏe người tuổi Mùi rất dễ tổn thương nguyên khí. Đặc biệt sau khi ra nhiều mồ hôi, cơ thể sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Ngoài ra trời quá nóng, phản ứng cơ thể con người chính là tìm nơi hạ nhiệt. Nếu bạn ở trong phòng điều hòa quá lâu và ăn quá nhiều đồ lạnh thì sức khỏe của bạn sẽ gặp nhiều nguy hiểm.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 11/7 - 17/7

Ất Mùi | 2015

Bạn trẻ tuổi Ất Mùi sẽ khó mà hòa đồng với mọi người nếu cha mẹ không nói chuyện nhiều hơn với chúng.

Quý Mùi | 2003

Tử vi Tân Mùi nói rằng, sự thẳng thắn là thứ tốt nhất cho bản thân và giúp bạn cố gắng để đạt được sự ngưỡng mộ, thán phục của mọi người. Tuy nhiên, bạn cần thành thật với bản thân mình hơn, đừng che giấu cảm xúc của mình mãi như vậy.

Tân Mùi | 1991

Tân Mùi rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng đã giúp bạn tạo ra động lực để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại.

Kỷ Mùi | 1979

Kỷ Mùi đang chứng minh sự bản lĩnh và tinh thần vững vàng. Nếu vượt qua được trở ngại này, người tuổi Mùi sẽ có những bước đi thuận lợi và chắc chắn hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 11/7 - 17/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top