Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 1/3 - 7/3 : Một tuần vui vẻ

Tử vi tuổi Mùi tuần 1/3 - 7/3 người độc thân sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh bạn vô cùng vui vẻ. Chuyện tình cảm trở nên hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 3 năm 2021 - Ngày 7 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Giáp Dần tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 1/3 - 7/3

tử vi tuổi mùi tuần 1/3 - 7/3 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 1/3 - 7/3 sự nghiệp hanh thông. Mặt công việc của người tuổi Mùi gặp Thương Quan vượng vận nên khá tốt. Bạn có trí tuệ thông minh và tính tình hoạt bát sôi nổi của Thương Quan. Trong tuần tài hoa và trí thông minh của người tuổi Mùi được phát huy triệt để. Làm việc gì cũng thuận lợi, khăn đều được giải quyết.

Người tuổi Mùi dù rơi vào hoàn cảnh công việc nào thì vẫn luôn nỗ lực để vượt qua. Ngay cả khi bị đồng nghiệp cạnh tranh bỏ lại phía sau hay bản thân xuất phát muộn hơn thì bạn vẫn kiên trì và nỗ lực hết mình. Tính tình nhẫn nhịn không than thở nên dễ được mọi người yêu quý.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Vận tài lộc được Thương Quan vượng địa che chở nên rất tốt. Bạn có được trí tuệ tư duy phân tích tài chính nhạy bén. Khả năng lĩnh ngộ cao nên dễ tìm được cơ hội tốt trong tài lộc. Đồng thời nó cũng đem lại ham muốn mạnh mẽ, giúp người tuổi Mùi mạnh bạo hơn trong các cuộc đầu tư tài chính, làm ăn.

Đôi khi người tuổi Mùi đem tới cảm giác là muốn kiếm tiền đến chết. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực để theo đuổi cơ hội tài lộc lớn hơn cho tới tận khi không thể nhúc nhíc được nữa.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 1/3 - 7/3 chuyện tình cảm khá thăng hoa. Thần Sát Thương Quan thúc ép bản mệnh phải mày mò sáng tạo không gian tạo cảm xúc mới lạ cho nửa kia của mình. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

Người sinh năm Mùi rất thanh lịch, nhẹ nhàng và mang một tâm hồn khá nhệ sỹ. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn thường nhút nhát, bi quan và dễ bối rối nếu có ai quá mạnh bạo với mình.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe của người tuổi Mùi rơi vào tiết khí Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn. Mà trong tiết khí Vũ Thủy thì giữ ấm là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe. Người tuổi tuổi Mùi không nên dậy quá sớm, mặc quá ít quần áo. Lấy hơi ấm để điều tiết âm dương cân bằng, tự thích ứng với khí hậu mới này. 

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 1/3 - 7/3

Ất Mùi | 2015

Khả năng kiềm chế rất tốt và không mấy khi thể hiện cảm xúc gì trên mặt.

Quý Mùi | 2003

Quý Mùi đừng tự mãn quá bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo, hãy trở thành một người đồng nghiệp mẫu mực không phụ lòng tin tưởng và mến mộ của mọi người.

Tân Mùi | 1991

Tân Mùi rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng đã giúp bạn tạo ra động lực để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại.

Kỷ Mùi | 1979

Tuổi Kỷ Mùi khá kiên quyết và hết mình với mọi người. Chính vì thế bạn sẽ được cấp trên công nhận khi luôn là một con người đầy nội lực và quyết tâm trong công việc, chính tinh thần này giúp bạn có một vị thế đáng nể trong tập thể.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: tuổi dần, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: tuổi tý, tuổi tuất
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 1/3 - 7/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top